ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป้ไทย น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนังโป้ไทย ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนพ้องๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนพ้องๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจดูผมอยู่เสมอๆรวมทั้งถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็บากบั่นไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าเพื่อนฝูงผมมันจะจีบ เพียงพอตอนเลิก เพื่อนพ้องผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมนะครับ แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง เนื่ ทางเดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชิญชวนคุยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารครับผม คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆแบบเดียวกัน หนังโป้ไทย คุณก็เชิญผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะครับผม) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางความก้าวหน้า กลางวัน ดำเนินงานเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่า ติ๊กก็สวยแบบเดียวกัน ผมก็ถูกใจ คุณอายมากมายๆคุณเดินเข้ามาใกล้ๆแล้วเข้ามากอดเบาๆหอมแก้มคราวหนึง แล้วกระซิบบอกผมว่า พวกเรามาเป็นคนรักกันไหม แล้วก็ด้วยอาการเมา ผมก็ตอบตกลง คุณเลยถามผมว่า เคยนอนกับคนใดกันแน่หรือไม่ ผมบอกก็เรื่อยน่ะ คุณเข้ามากอดรวมทั้งกระซุบกระซิบอีกว่า คุณไม่เคยนอนกับคนไหนเลย ผมได้ยินปั๊บ หายเมาไปพักหนึ่ง น้องของผมเริ่มตื่นมา จนกระทั่งคุณรู้สึกได้ คุณก็ถามผมว่า อะไรน่ะ ผมก็ตอบไปตรงๆว่า น้องของผมมันตื่นแล้ว คุณเงียบไปพักหนึ่ง แล้วถามผมว่า ขอคุณมองได้ไหม ผมตอบว่า แลกเปลี่ยนกันมองไหม คุณก็ตกลง ผมก็เบาๆเปิดให้มอง พอเพียงคุณมองเห็น คุณเงียบไปพักหนึ่ง แล้วกล่าวว่า เพราะเหตุใดมันใหญ่จัง ขนมากด้วย ผมบอกให้คุณทดลองจับมอง แม้กระนั้นคุณไม่กล้า ผมเลยคว้ามือคุณมาจับของผม คุณกำมันไว้หนิ่งๆและก็บีบเบาๆผมบอกเอาละตอนนี้ ของมองของคุณบ้าง คุณก็เดินไปปิดไฟ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆถอดกางเกงของคุณออก ขาของคุณนั้น ขาวจริงๆ(ลืมบอกไป คุณผิวขาวมากมายๆหน้าหมวยๆตัวเล็กๆ) เพียงพอคุณถอดกางเกงของคุณออกเสร็จ ผมก็เดินเข้าไปกอด แล้วเอื้อมมือทั้งคู่ ไปคลำบีบตูดเล็กๆของคุณ(มันช่างนุ่มมือจริงๆ) ครู่หนึ่ง ผมเอื้อมมือข้างหนึ่งมาด้านหน้า และก็ล้วงลงไปในกางเกงลิงตัวน้อยๆของคุณ คุณสะดุ้งหน่อยเดียว ผมปลอบประโลมคุณว่า ขอผมมองขนาดของติ๊กหน่อยน่ะ คุณคีบขาทั้งคู่แน่น หลังจากนั้น มืออีกข้างหนึ่งของผม ก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของคุณ อ้อมมาด้านหน้า สัมผัสอกเล็กๆของคุณ ผมมองเห็นหน้าของคุณเสมือนกำลังจะมีอารมณ์อยู่ ผมเลยเบาๆจูบปากของคุณเบาๆปากของคุณปิดแน่น แต่ว่าก็ทนแรงลิ้นของผมไม่ไหว คุณปลดปล่อยให้ลิ้นของผมเข้าไปทะลวงในปากของคุณ คุณเริ่มหายใจหอบขึ้นเรื่อยผมเองก็ทนไม่ได้เช่นกัน จัดแจงอุ้มคุณขึ้นไปนั่งบนโต็ะของกินในร้านค้าของคุณ ปากของผมก็ยังจูบคุณอยู่ มือของผมรีบรูดกางเกงลิงของคุณออก รวมทั้งถอดกางเกงของผมออกด้วย ผมเอาของๆผมไปเช็ด รอบๆหน้าช่องน้อยของคุณ คุณออกอาการเสียวสุดๆ ผมรีบถลกเสื้อของคุณขึ้น รวมทั้งย้ายปากของผมลงไปดูดเลียทรวงอกของคุณแทน หนังโป้ไทยจุกนมสีชมพูราวกับใหม่ ทรวงอกเล้กๆแข็งของคุณนั้น ยิ่งทำให้ผมเกิดความรู้สึกทางเพศเยอะขึ้นเรื่อยๆอีก ผมบอกให้คุณนอนนอนลงบนโต๊ะ ผมชูขาทั้งคู่ของคุณแยกออก ผมใช้นิ้วเขี่ยตนงนั้นเบาๆแล้วก็ใส่เข้าไป คุณครวญคร่ำออกมาด้วยอาการเสียวสุดๆผมยอกคุณว่า ขอผมเอาน่ะ คุณไม่บอกอะไร ได้แต่ว่าผงกศีรษะตกลง ผมก็เอาน้องชายของผมไปจ่อที่หน้าช่องน้อยของคุณ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันเข้าไปที่ละนิด เข้าไปได้เพียงแค่ครึ่งลำ คุณร้องเจ็บออกมาเบาๆผมก็หยุด แล้วก็ดึงออกนิดหน่อย แล้วต่อจากนั้นก็บากบั่นใส่เข้าไปใหม่ กระทั่งผมสามารถใส่เข้าไปได้จนกระทั่งสุด มือของคุณทั้งคู่นั้น กอดขอบโต๊ะแน่น ผมก็เริ่มโยกอย่างเบาๆหน้าของคุณนั้น บ่งถึงอาหารเจ็บ ของสาวบริสุทธิ์จริงๆผมโยกเบาๆไปเรื่อยจนกระทั่งสีหน้าท่าทางของคุณดียิ่งขึ้น ผมก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยจนถึงลักษณะของการเจ็บของคุณนั้น กลายเป็นอาการเสียวออกมาจากปากของคุณแทน คุณเองก็พอได้แบบเดียวกัน ตอดของๆผมอยู่เสมอแบบเดียวกัน (ในใจผมนั้นกลัวๆอยู่เช่นกัน ด้วยเหตุว่าแม้ว่า บิดามารดาของคุณลงมาเห็นภาพในขณะนั้น จะเป็นเยี่ยงไรก็ไม่ทราบ) แต่ว่าด้วยอารมณ์ตอนนั้น ผมไม่สามารถที่จะหยุดมันได้แล้ว ผมเอาคุณจนกระทั่งเสร็จ แต่ว่าเสร็จด้านนอกน่ะนะครับ พอเพียงเอาคุณเสร็จ คุณนอนอิดโรยอยู่บนโต๊ะ แล้วก็บอกอีกว่า บันเทิงใจจังจ้ะ ติ๊กถูกใจ เพียงพอคุณลงมาจากโต๊ะ คุณมองเห็นน้ำของผมเปรอะอยู่บนพื้น คุณก็ถามคำถามว่า โน่นน้ำอะไรน่ะ ผมก็กล่าวว่า น้ำที่ความสำราญยังไงล่ะ คุณก็งงงันๆและไปถือไม้ถูพื้นมาเช็ดถูมันออก ครู่หนึ่งผมก็กลับไปอยู่ที่บ้าน แล้วต่อจากนั้น พวกเราก็คบกันอยู่ราวๆ 3 เดือน ผมจะไปรับคุณข้างหลังเลิกเรียน รวมทั้งไปเอากันตลอด คุณทำความเข้าใจเร็วมาก คุณฝึกหัดอมจากผม แล้วก็ท่าเอาต่างๆกระทั่งคราวหน้าๆคุณเป็นข้างเอาผมสิ่งเดียว ผมชอบใจที่พบคุณ เพราะว่าคุณเอาอกเอาใจเก่ง และก็เอาเก่งขึ้นเรื่อยกระทั่งตอนนี้ ผมยังนึกถึงท่าทางของคุณอยู่เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็