ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ เด็กไม่เคยก็สอนให้เด็กมันทราบแซนวิสเป็นอย่างไร

หนังโป๊ ภายหลังที่ผมกับเพื่อนพ้องตกลงกันได้ว่าพวกเราจะไปเล่นแซนวิสกับผู้เรียน ม.ปลายกัน มันมีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากไม่ต้องการที่จะอยากจะคิดได้เล่นเสียวกับเด็กรุ่นนี้มันจะเป็นยังไง จริงๆไม่ใช่ว่าไม่เคยได้กับคุณผมเคยได้เย็ดกับคุณมาแล้ว 2 ครั้งเด็กมันเด็ดพอใช้ ก็มาเล่าให้เพื่อนฝูงฟัง มันก็กล่าวว่าเด็ดขนาดนี้ หนังโป๊ จำต้องจะแบบแซนวิสดีกว่า เด็กมันสู้มันไหวอยู่ตามใจเราต่างหากที่จะสู้กับเด็กไม่ไหว และจากนั้นก็ได้ติดต่อเสร็จเด็กก็บอกไม่เคยเช่นกันแม้กระนั้นถ้าเกิดเป็นผมก็ต้องการจะทดลอง คนสวยอย่างพวกเราก็จะคุยง่ายหน่อย
ถึงเวลาได้พบกันเพื่อนฝูงผมบอกขาวสวยอย่างยิ่ง ผมถูกใจที่สุดที่คุณผูกผมสูงผมบอกกับคุณว่าได้มองเห็นคอขาวๆมันกระปรี้กระเปร่าที่สุด มันทำให้อารมณ์กระหายจัดมันจัดดี คุณก็ยังกล้าๆกลัวๆนิดนึงมีการบอกไม่เคยแม้กระนั้นก็จะทดลองเล่นมอง มันจะไปยากอะไรหนังxxxก็มีให้มองปฏิบัติตามหนังxxxกันไปก็แค่นั้น ปลดปล่อยให้อารมณ์มันไปสู่ความเพลิดเพลินและความกระหายจัดกันไปด้วย เท่านั้นก็พอแล้ว คุยกันไปดูหนังxxxกันไปผมก็เริ่มจับนมโอบกอดกับคุณแล้วหลังจากนั้นก็เปิดช่องก่อนเอาควยให้คุณดูดก่อน สหายผมรีบตามคุณให้คุณจับควยเพื่อนไปด้วย คุณก็ร้องคร่ำครวญเล็กน้อย มีหยอดบอกจะเอาเข้าพร้อมหนูก็ไม่ไหวนะ ไม่ขนาดนั้นหรอกสุดที่รักขาหนังโป๊ พอเพียงราวกับผมได้มองเห็นหีของคุณมันก็ห้ามใจไม่ไหวบอกหีเด็กมันแดงไม่บอบช้ำไม่ดำขอเลียสักนิด แล้วคุณก็โดนเลียหีปากก็อมควยไปด้วย เริ่มเล่นราวกับในหนังxxxแล้ว ในจังหวะที่ดูดควยไปก็พบสหายผมจัดแจงแทงก่อนเล่นท่าชูล้อไปมันไม่คิดเลยแล้วผมจะอยู่ที่ไหนก็บอกให้มันเปลี่ยนแปลงท่าเล่นท่าสุนัข ความกระหายจัดมันมากมายจริงๆจำต้องเล่นท่านี้ถึงจะเสียว แล้วน้องเขาก็ดูดควยไปโดนแทงไป คุณบอกหายใจเกือบจะไม่ทันพบแทงยับอย่างนี้ซอกซอยอย่างรวดเร็วจะครวญก็มิได้
เสร็จไปแล้วหนึ่งแม้กระนั้นกลัวไม่หนำใจมาสลับตำแหน่งกันขนาดที่ว่าน้ำปลายหัวมันยังไม่แห้งมันก็เอาให้น้องเขาดูดต่อเลย ท่าเดิมผมจัดบ้าง คุณก็ดูดเก็บน้ำที่ปลายควยและจากนั้นก็กลืนไปพร้อมด้วยชูเบียร์สดและก็ตามด้วย บอกแล้วน้องเขาไหวแถมเด็ดด้วย แม้กระนั้นผมแอบซุ้มเงียบไว้เย็ดได้เป็นเวลานานกว่าเขาหน่อยก็จะอะไรยาทนสักหน่อยจะได้เป็นผู้แสดงนำชายเย็ดจนกระทั่งอ่อนแรงน้ำไม่แตกสหายมันทราบเลย ผมก็มาพักรวมทั้งมานั่งดูสหายไปก่อน รอบเดียวของผมแต่ว่าเพื่อนฝูง 2 ชนะมองเห็นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็