ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป้ไทย ป้อนสุรา

คลิปโป้ไทย กวันนี้ผมเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมายและก็ถ้าเกิดทดลองได้ถูกใจเพศหญิงผู้ใดกันแล้ว ผมจะทำทุกช่องทางเพื่อได้คุณมา แม้กระนั้นที่เป็นเหตุแบบนี้ก็เพราะเหตุว่าผมนั้นเคยมีภรรยากับเขาหนึ่งคนรวมทั้งภรรยาผมเองก็จัดว่าเป็นหญิงที่งามมากมาย แม้กระนั้นนั่นแหละเพศชายทั้งหลายแหล่ ถึงแม้ทราบว่าคุณเป็นภรรยาผมอยู่สุดแท้แต่ก็ยังมาตามจีบคุณ จนถึงกระทั้งยัง คุณปันดวงใจจากผม รวมทั้งเพศชายทุกคนที่จีบคุณต่างก็ได้คุณทั้งหมด ผมเคยกล่าวกับเพศชายที่มาติดพันคุณแม้กระนั้น ทุกคนต่างก็ไม่ยินยอมเลิกรา ผมเองอีกทั้งช้ำใจรวมทั้งเศร้าใจเป็นอันมากตั้งแต่แมื่อนั้นมาจิตใจของผมแปรไป จากผู้ที่เคยเป็นระเบียบก็เปลี่ยนเป็นคนหัวงู และก็ผมก็กระทำตนเสมือนพวกเพศชายที่ตามตื้อภรรยาผมครับผม เป็นจะจีบ<!–more–>

เฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว คลิปโป้ไทย ภายหลังที่ผมเสียภรรยาไปผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่ตามลำพัง ผมจัดว่าเป็นคนดูดีคนหนึ่ง ก็เลยไม่ยากนักที่จะทำเรื่องอย่างงี้ แม้กระทั้งในสถานที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีสามีแล้ว แม้กระนั้นผมก็ไม่ขมักเขม้นนัก จนกระทั่งกระอีกทั้งผมได้ทราบจะกับหญิงคนหนึ่ง ด้วยเหตุว่างานช่างไฟของผมที่จำต้องออกไปเมืองนอกสถานที่สำหรับทำงานเสมอๆคุณเค้าหน้างาม รูปร่างของคุณซูบผอมราวกับดารานางแบบเลยขอรับ แต่ว่านมของ คุณนั้นออกจะใหญ่คุณแต่งตัวดูดีผมไม่เคยทราบว่าคุณดำเนินงานอะไรแต่ว่ามารู้ต่อมาว่าคุณมีเคยมีคนรักแล้วแฟนทิ้งขอรับ ในตอนนี้ปฏิบัติงานอยู่ร้านค้า(ไม่ขอบอกชื่อ…..ก็ราวอาบอบนวดนั่นแหละขอรับ) ผมก็เลยสบโอกาสตีสนิทกับคุณ แล้วผมก็ใช้เวลา ไม่นานนักเป็นไม่ถึงเดือนผมก็ได้คุณสมใจอยากคุณแก่กว่าผมเกือบจะ 5 ปี เป็นคุณราวๆ 32 ได้แล้วครับผม ภายหลังที่ผมติดพันคุณเกือบจะเดือนวันนั้นผมจำได้แม่นนะครับ เป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานผมก็ไปพบคุณที่อพาร์ตเม้นท์ ปรากฏว่าคุณอยู่เพียงลำพังนะครับ คุณก็เลยเชิญผมเข้าไปนั่งคุยกันในห้องเพราะเหตุว่าคุณเองก็มีใจให้กับผมอยู่แล้ว เพียงพอพวกเรานั่งคุยกันไปไม่นานผมก็เริ่มเกมรักกับคุณเลยนะครับเนื่องจากคุณเองค่อนข้างจะให้ท่าให้ทางแล้วก็รู้เรื่องรู้ราวปรารถนาของผมอยู่แบบเดียวกันผมโอบกอดคุณ คุณก็จูบตอบผมอย่างรุ่มร้อนคุณเป็นหญิงที่เรียกว่าเจนเชิงอย่างมาก ปากรวมทั้งลิ้นของคุณพันพัวสอดใส่เข้ามาสู้กับลิ้นของผมอย่าง ประเภทที่ว่าพบทีแรกๆก็ถึงกับตื่นเต้นมากมาย แต่ว่าพอเพียงผมถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกมันก็เปิดเผยความขาวใหญ่ออกมาโชว์ยกชันความเต่งตึงผมเลยเอามือลูบไล้ไปๆมาๆเบาๆแล้วผมก็อ้าปากอมนมอ้วนใหญ่ของคุณจนถึงมันคับปากแล้ดูดจ๊วบๆจนถึงคุณแอ่นอกแกว่งไปๆมาๆเชิดหน้าครวญคร่ำเสียงสั่นเครือเลย มืออีกข้างหนึ่งของผมก็ใส่ล้วงเข้าไปในของลับคุณ แล้วผมก็คลำๆขึ้นลงคุณส่ายสะโพกไปๆมาๆพร้อมทั้งร้องครวญผมก้มดูดนมของคุณ อย่างสมใจแล้วจึงเลื่อนหน้าขึ้นมาเกาะติดปากคุณอีกรอบ คุณเองก็เผยอคอยรับอยู่แล้วผมเลยบี้ริมฝีปากอยู่นานพวกเราจูบกันอยู่พักหนึ่ง แล้วผมก็ลากลิ้นรัวๆลงมาตั้งแต่ร่องอกของคุณลงมาจนกระทั่งสะดือผมวนปลายลิ้นเบาๆเพียงแค่นั้นคุณทำท่าบิดตัวแกว่งไปๆมาๆป่านจะสิ้นใจมือของผมก็ยังไม่ยินยอม ปลดปล่อยจากการลูบคลำที่เนินสามเหลี่ยมของคุณหรอกครับผมเนื่องจากว่าเนินของ คุณโคกใหญ่และก็ขนแพทย์ยของคุณดกมากมายเส้นยาวฟูสากมือดีอย่างยิ่งผมขับเคลื่อนลงมาเรื่อยกระทั่งมาถึงเนินโคกของคุณเลตอนนี้เพียงพอมาถึงนี้แล้วสองขาของคุณนั้นอ้าออกคอยรับผมอยู่แล้วผมเลยเอาลิ้นสากๆของผมนั้นควักดันเข้าไปในร่องเสียวของคุณทุกที่ พร้อมทั้งเอานิ้วของผมนั้นขยี้เม็ดติ่งเสียวของคุณพร้อมเพียงกันไปด้วยคุณถึงกับครวญออกมาเสียงหลงเลยขอรับ คุณเอามือ กดหัวของผมแน่บแน่นกับเนินโคกของคุณจนกระทั่งผมแทบจะหายใจไม่ออกจำเป็นต้องจัญไรพวดแหงนขึ้นมา “อูยยย..ซี๊ดด..อูยย…เสียว..ซี๊ด..” ผมควักลิ้นเลียใน รองเสียวของคุณอยู่นานกระทั่งน้ำมูกของคุณไหลเยิ้มแล้วพร้อมที่จะทำศึกทำสงคราม ได้ผมก็เลยเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนเอ็นของผมแทงเข้าไปในปากของคุณครับผม คุณอ้าปากรับมันเหมือนกับพบของกินที่โปรดเพียงพอมันคืบคลาน เข้าไปในปากของคุณจนถึงมิดด้ามแล้วผมก็จัดแจงซอกซอยเอวเบาๆแท่งท่อนเอ็นเข้าในปากของคุณอย่างสนุกเลยครับผม คุณให้ผมแยงอยู่พักหนึ่งคุณก็ดัน ตัวผมให้นอนลงโอกาสนี้คุณเล่นเลียหัวรบของผมสิ่งเดียวเลยครับผมทำเอา ผมเสียวใฝ่ถึงจนถึงขาสั่นน้ำเกือบจะแตกออกมาเลย “โอวว..ซี๊ดด..เก่งจังเลย” ต่อไปคุณก็ขึ้นมานั่ง คร่อมกดบั้นท้ายของคุณลงมากลืนท่อนเอ็นของผม จนกระทั่งกระทั้งยังมันเข้าไปกระทั่งหมดนั่นแหละ คุณก็ส่ายเอวไปๆมาๆพอเพียงท่อนเอ็นของผมกับร่องเสียวคุณมันเข้าที่เข้าทางแล้วเท่านั้น คุณจัดแจงควบม้าออกรบอย่างเร็วไม่หยุดหายใจเลยนะครับ เสียงครวญคร่ำที่ร้องออกมามันประสมประสานกับเสียงหนอก ของผมกระทบกันโหนกของคุณดังพั่บๆลั่นห้อง จนกระทั่งผมเจ็บโหนกเลยครับผมแต่ว่ามันขอรับเริ่มลายตาไปกับนมคู่ใหญ่ของคุณที่แกว่งกระเพื่อมอยู่เสมอเวลา จนถึงทนไม่ได้จะต้องเอื้อมมือบีบอยู่เป็นช่วงๆแล้วอ้าปากดูดเป็นนุงนัง ผมดูดอยู่ได้พักหนึ่งคุณก็ขย่มลงมาเสียแรงกระทั่งผมเกือบจะทนไม่ได้คุณขย่มเร็วขึ้นเพียงแค่ไม่นานเยอะแค่ไหน คุณก็ทิ้งตัวลงกอดผมพักผ่อนอ่อนล้า ขณะนั้นผมก็ใกล้จะออกอยู่แล้วแบบเดียวกัน ผมเลยดันตัวสวนขึ้นไป คุณยิ่งกอดผมแน่นเลย ร้องครวญคราง “ซีดเผือดดดส์ อูยยย์ ไม่ไหวแล้ว น้ำแตกแล้ว โอยยย สามีขา ภรรยาเสร็จแล้ว….อูยย์….” แม้กระนั้นบั้นท้ายคุณยังโยกแกว่งบนไปๆมาๆอยู่นะครับ ได้ยินโดยเหตุนี้ ผมก็ซอกซอยเอวชนใส่คุณอย่างนับไม่ถ้วน เล่นเอาคุณถึงกับ ร้องเสียงดังลั้นไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเสียวล้นเข้ามาในช่องเสียวของคุณ พอน้ำผมออก ร่องคุณตอดของผมแรงมากมาย ตอดถี่ๆขอรับ เสียวหัวมากมาย ผมก็แช่เอาไว้อยู่พักหนึ่ง ปลดปล่อยให้คุณนอนกอดทับทรวงอกผมอยู่แบบนั้น กระทั่งท่อนเอ็นผมมันเริ่มอ่อนตัวลง จนถึงหลุดออกมา น้ำของผมและก็คุณก็ไหลตามออกมามาก คุณปลดปล่อยให้มันไหลออกมาแบบงั้นสักประเดี๋ยว ก็ลุกเดินไปจับกระดาษทิชซู่มาซับน้ำที่ร่องเสียวคุณ ส่วนตัวผมเดินเข้าสุขา คุณก็เดินตามผมเข้าในห้องอาบน้ำด้วยพวกเราสองคนเลยต่างช่วยเหลือกันถูกันและกัน ผมเห็นด้วยเลยครับผมว่าคุณเป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง มากมาย คุณเอาอกเอาใจผมแล้วก็เอาใจใส่ดูแลรับใช้ผมอย่างที่ผมไม่เคยพบหรือได้กับสตรีผู้ที่เอาอกเอาใจ ผมเก่งเท่าคุณเลยครับผมคุณมองปรารถนาดีผมไปหมดทุกเรื่องแล้ว คุณก็รีบเดินลงไปซื้อของกินที่ร้านรวงใต้อพาตเม้นต์คุณ มาหลายชนิดมาให้ผมรับประทานทั้งยังยังซื้อสุราแพงๆมาให้ผมด้วย ผมดื่มรับประทานประเภทไม่จำเป็นต้องใช้มือตนเองดื่มเลยก็ว่าได้ (คุณจะอมสุราเอาไว้ภายในปากคุณก่อน แล้วมาคลายใส่เอาไว้ข้างในปากผม อร่อยมากๆ) คุณยอมรับสารภาพกับ ผมว่าคุณรักผม คุณมองเห็นผมแล้วคุณมีอารมณ์มากมาย คุณอ้อนออดผมจนกระทั่งผมรู้สึกใจอ่อนกำเนิดความเห็นอกเห็นใจคุณ แล้วคุณปลุกท่อนเอ็นของผมอีกคุณปลุกมันเพียงแค่แปล๊บเดียวจนถึงมันก็แข็งขึ้นมาอีกที ผมสารภาพเลยขอรับว่าคุณใช้ปากเก่งมากมายเช่นเดียวกับพวกมือโปรเลยนะครับ ผมเสียวกระทั่งขาสั่นครั้งใดก็ตามคุณเอาลิ้นเลียวนไปๆมาๆที่รอบศีรษะเห็ดขอบผม “อูว..ซี๊ดด.อ้าา..” เวลาคุณดูดแต่ละทีนั้นน้ำของผมเกือบจะ ล้นออกมาเลยคับแล้วคุณก็ขอให้ผมนั้นเล่นประตูข้างหลังของคุณ ผมเลยจัดแจงเอาท่อนเอ็นของผมทิ่มประตูข้างหลังของคุณที่มันเข้าไปอย่าง ง่ายมากก็เพราะคุณเอาครีมมาทาท่อนเอ็นให้ผมครับผม มันเลยเข้าไปอย่างสบายอย่างกับว่าคุณใช้ประตูด้านนี้รับศึกอยู่เสมอๆผมอัดประตูข้างหลังของคุณในท่าคลานสี่ขาผมกระหน่ำท่อนเอ็นของผมเข้าไปอย่างสุดๆมันเสียวมากมายเลยนะครับด้วยเหตุว่ามันคับแน่นฟิตกว่าประตูหน้าของคุณตั้งหลายคลิปโป้ไทย เท่าบวกกับคุณขมิบมันด้วยในตอนที่ผมชนท่อนเอ็นเข้าไป “โอวว..ซี๊ดด.ทั้งยังมันอีกทั้งคับ..เสียวดีจังเลย..ซี๊ด” ผมใส่มือเข้า ไปใต้แขนของคุณเพื่อขย้ำสองเต้าที่ใหญ่มโหฬารทำเอาคุณถึงกับรำพึงรำพัน ครวญครางเสียงสั่นเครือผสานกับเสียงผม ผมเลยรีบรัวเอวตรอกเสยเข้าไปอย่างถี่มากจนถึงร่างสั่นสะเทิ้มกระดอนตูด สวนท่อนเอ็นผมอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ผมเสนอคุณสนองตอบอย่างงี้แล้วความเสียวมันก็เลยไร้ความเมตตาคนไหนกันเลยขอรับที่อยากได้ขึ้นสรวงสวรรค์ผมจัดแจงรัวเอวถี่ขึ้นเมื่อทราบว่าตนเองนั้นจะอ ดกลั้นความมันส์เอาไว้ไม่ไหวแล้วผมเลยรีบอัดชนเข้าใส่อย่าง พอใจจนถึงกระทั้งยังน้ำเหนียวของผมพุ่งเข้าประตูข้างหลังของคุณอย่างเป็นระเบียบ ผมนอนหอบหายใจอย่างอิดโรยโดยที่มีคุณรอนวดให้ผม คุณเอาอกเอาใจผมด้วยการเอาปากของคุณเลียน้ำเสียวที่ติดตามที่ท่อนเอ็นของผมจนถึงสะอาด แล้วคุณก็นอนฟุบอยู่กับอกของผม คุณรบเร้าผมว่าอย่าทิ้งคุณ คุณรักผมมากมายไม่ว่าผมจะให้คุณทำอะไรนั้นคุณยอมทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างขอเพียงแค่ให้ผมนั้นไม่ทิ้งคุณเป็นพอแล้ว คุณก็ได้ใช้ปากดูดท่อนเอ็นของผมอีกคุณทำกระทั่งมันตื่นตัวด้วยความเสียวขึ้นมาอีกทีตอนนี้เป็นครั้งลำดับที่สามแล้วครับผม ผมเองก็ไม่คอ่ยจะมีแรงเยอะแค่ไหน คุณเลยขอเป็นข้างร้องเพลงเพลงเสียวเสียเองตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบเลยนะครับแล้วผมก็นอนค้างคืนกับคุณจนกระทั่งกระทั้งยังเช้าตรู่พอเพียงตื่นมาคุณก็ตามประจำตัวผมแจครับผม พูดว่าต้องการย้ายมาอยู่กับผมแทน ไปดูที่ห้องผมอยู่นั่นแหละ วันนั้นเวลาเย็นคุณก็ย้ายมาอยู่กับผมนะครับพวกเรานอนร่วมกันอย่างสุขสบาย คุณเอาใจใส่ผมดีจังๆขอรับ ผมถูกใจสุดตรงที่คุณขึ้นคร่อมทับอยู่บนตัวผม แก้วดื่มเหล้าว่างอยู่ที่โต๊ะข้างเตียง คุณจะโยกส่ายเอวควบท่อนเอ็นผมไว้ แล้วโน้มตัวลงมาป้อนสุราด้วยปากคุณให้ผมเป็นระยะนี่แหละ สุขเสียวดีจังๆไม่เชื่อทดลองดูครับผม.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็