ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป๊ไทย สวมชุดแดงเปิดตัวจะต้องเร่าร้อนให้ถึงที่สุด

คลิปโป๊ไทย าต้องการจะรุนแรงก็จำเป็นต้องชุดแดงไว้ก่อน วันนี้เลือกสวมชุดในแดงไปเลย จะได้รับรู้ว่าพวกเรานั้นเร่าร้อนเพียงใด เปิดตัวในขณะที่จำเป็นต้องแรงให้เขาทราบไปเลยว่าเด็ด ผิวขาวที่ตั้งดวงใจทำมาตลอด จะต้องตัดด้วยเสื้อชั้นในแดงถูกที่สุด (จำมาจากหนังเอวีฝรั่ง) แล้วคืนวันนี้ก็จะได้ทราบกันว่าฉันหรือคุณที่จะเป็นข้างจับความมีชัยกันแน่
ตกค่ำอากาศเย็นหน้าเริ่มแดงด้วยฤทธิ์ของ แอลกอฮอร์ เขายังไม่ยินยอมประเดิมสักครั้ง เริ่มจะไม่ไหวแล้วจะมืดค่ำไปเปิดเองก็ได้ เข้าไปคุยกับเขาแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าต้องการจะกลับแล้วไปส่งที่บ้านให้หน่อย เท่านี้ถ้าหากไม่รู้เรื่องก็ไม่ต้องได้เย็ดกันแล้ว เขายิ้มและก็รีบไปส่งพวกเราในทันที ระยะทางจากร้านค้าไปที่คอนโดก็มิได้ไกลมากนัก เขายังหยอดว่าถ้าเกิดส่งถึงห้องแล้ว ให้ผมเข้าไปส่งถึงเตียงได้ไหม (ในใจคิดข้าต้องการมาตั้งนานแล้วพึ่งจะมาถาม) พวกเราได้แต่ว่ายิ้มไม่ตอบอะไรประพฤติตัวไร้เดียงสาไว้ก่อน ถึงที่ห้องเขาก็ทำเป็นน่ารักน่าเอ็นดูมากมายกอดเบาๆรวมทั้งพูดว่าพวกเราตัวหอม แน่ๆ พร้อมเย็ดขนาดนี้ ไม่มีอะไรจะพร้อมไปกว่านี้อีกแล้ว
และได้โชว์ชุดชั้นหัวใจสีแดงโดยทันที เขาตระหนกตกใจบอกยอดเยี่ยม มันยอดเยี่ยมที่สุด ชุดแดงตัดกับผิวขาว เขาทั้งยังดูดแล้วก็เลียทั่วตัวไปหมด เสียวที่สุด แล้วเขาก็จับชูขาขึ้น มิได้แทงนะแม้กระนั้นลงไปเลียหี เสียวโคตรๆน้ำแตกเต็มเลยในตอนนี้ เขาจำเป็นจะต้องเย็ดได้มันแบบหนังอาร์แน่ๆ ลีลาท่าทางเด็ดขนาดนี้การันตีไม่พลาด
และเริ่มได้เสียวกันเอาจริงเอาจัง เขาจ่อและแทง แทงสุดแล้วหลังจากนั้นก็ดึงเข้าดึงออก เสียวที่สุด ควยเขาแน่นรูหีไปหมด ไม่คิดว่าจะได้พบอย่างนี้เลยจริงๆเขาเย็ดอย่างมัน ทำเป็นแบบที่คิดไว้จริง ราวกับหนังเอวีที่คิดไว้ไม่มีไม่ถูก แล้วเขาก็จัดท่าทางที่ถูกใจที่สุด จับขาพิงที่บ่าและก็ตรอก ปัจจุบันนี้ไม่ไหวแล้วน้ำก็แตกมากมาย แล้วเขาก็พาไปถึงจุดมุ่งหมาย พวกเราต่างคนต่างเสร็จพร้อม น้ำแตกเข้ารูเต็มๆ
คืนวันนี้กว่าจะได้กันเขาก็ท่าทางไม่น้อย ก็จัดว่าคุ้มกับการคอยที่สุด เขาตามตื้อพวกเรามานานพวกเราก็เล่นตัวกระทั่งเขาเกือบจะยอมแพ้ดีที่ว่าเขาเปิดความรู้สึกในใจจนกระทั่งหมดพวกเราถึงได้ให้หมดทั้งตัวแล้วก็หัวใจสำหรับเขาในคืนวันนี้ แต่ว่ามันไม่จบเพียงนี้โดนไปอีกหนึ่งดอกเต็มๆจัดหนักให้อีกหนึ่งดอก แบบขึ้นสรวงสวรรค์ไม่ต้องรีบ คิดไม่ผิดแล้วที่แต่งชุดแดงมา ได้ 2 ดอกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็