ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจิน18+ พบฝรั่งอย่างนี้ของถูกใจที่สุด

โดจิน18+ ก่อนออกท่องเที่ยวกับสหายคืนวันนี้ พวกเราทั้งคู่ก็มาเล่นเสียวกันก่อน มองคลิปโป้ร่วมกันรวมทั้งมาช่วยเหลือกันเลียหีกันไป หนูกับสหายเปลี่ยนกันเลียเล่นท่า 69 ใช้นิ้วจนถึงน้ำแตกสบายตัวกันไป แม้กระนั้นก็ประหนึ่งว่ามันไม่ตื่นเต้นเท่าของแท้ เลยรู้สึกว่าออกท่องเที่ยวหาของแท้มาเล่นกันเลยดีกว่า พวกเราตกลงใจว่าจะเล่นแบบ 2 ต่อ 1 เพราะว่าในช่วงเวลานี้มันเสียวข้างกันแล้ว
ออกมา โดจิน18+ ที่บาร์ก็พบกับฝรั่งคนหนึ่งที่แต่งตัวดีและดูเหมือนพึงพอใจพวกเราไม่น้อย คืนวันนี้พวกเราได้เล่นคลิปโป้ฝรั่งแน่หนูคุยกับเพื่อนพ้องอย่างเบิกบาน แถมด้วยตกลงกันเลยว่าจะเล่นท่าไหนกันบ้าง พวกเราต่างก็สนุกสนานกับการพูดคุยกันอย่างยิ่ง แล้วไม่นานเขาก็เข้ามาคุยด้วย แน่ๆว่ามันจบลงที่บนเตียง
ควยฝรั่งเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าใหญ่แต่ว่าก็ไม่แข็งเท่าของชาวไทย แม้กระนั้นเขาจัดว่าไม่ธรรมดาเพราะว่าควยเขามิได้ใหญ่อย่างที่พวกเราคิดแต่ว่ามันแข็งและก็ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง พวกเราเปิดมองคลิปโป้แบบ 2 รุม 1 เพื่อจะได้เล่นท่าตามแบบที่ปรารถนาและก็เขาก็จัดให้อย่างยอดเยี่ยม ขนาดตอนต้นเขาก็สลับกันเลียหีของพวกเรา 2 คน เลียฉันแล้วก็ใช้นิ้วกับสหาย เลียหีเพื่อนพ้องแล้วก็ใช้นิ้วกับฉัน จวบจนกระทั่งตอนนี้เขาก็เริ่มทนไม่ได้รวมทั้งจับฉันเล่นท่าแยกขาก่อนแล้วให้สหายมาควบท่าสุนัขแล้วเขาก็เลียหีสหายไปด้วย
มันเยี่ยมมากเขาแทงได้มันสุด แถมลิ้นก็ปฏิบัติงานเก่งทีแรกๆก็รู้สึกว่าน่าจะเย็ดไม่นานก็น่าจะแตกแม้กระนั้นไม่เลย เขาเย็ดได้นานเสมือนที่พวกเราได้มองในคลิปโป้ เขาแทงจนถึงฉันน้ำแตกลื่นไปหมด แล้วเขาก็แปลงมาแทงเพื่อนพ้องฉันสลับไปๆมาๆกว่า 15 นาทีกว่าน้ำจะแตกมันคุ้มที่สุดคืนวันนี้
รอบแรกน้ำเขาแตกผ่านไป โดจิน18+ ดูเหมือนกับว่าเขาจะไม่อ่อนล้าเท่าไร เขาไปห้องอาบน้ำอาบน้ำล้างตัวและจากนั้นก็ออกมาจับพวกเราเย็ดกันต่อ รอบนี้เขาให้เราเปลี่ยนกันขย่ม จับเอวพวกเราและจับพวกเราขย่มโคนไปด้วย มันยอดเยี่ยมที่สุด ถ้าหากเขาได้เล่นคลิปโป้การันตีได้เลยว่า ควรมีการเย็ดต่อรอบนอกแน่ๆ เขาจับพวกเราเปลี่ยนกันขย่มโดยประมาณคนละ 5 นาทีและก็เปลี่ยนกันไปๆมาๆ กระทั่งพวกเราทั้งสองเริ่มอ่อนล้าไม่ไหว แล้วเขาก็จับฉันเล่นท่าสุนัขและก็ให้ฉันเลียหีให้เพื่อนฝูง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆขนาดว่าคลิปโป้ที่พวกเรามองยังเย็ดไม่มันเท่าพวกเราเย็ดกันเองเลย คืนวันนี้มันเป็นสรวงสวรรค์อย่างแท้จริง ปัจจุบันนี้ไม่อยากที่จะให้เขาไปเย็ดสหายเลยต้องการให้เขาเย็ดฉันให้นานที่สุด ต้องการจะให้แตกในเลยด้วยแต่ว่าดูแล้วคงจะได้อีกหลายรอบยาวกันไปคืนวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

สำหี พบฝรั่งอย่างงี้ของถูกใจที่สุด

สำหี ก่อนออกท่องเที่ยวกับสหายคืนวันนี้ พวกเราทั้งคู่ก็มาเล่นเสียวกันก่อน มองคลิปโป้ร่วมกันแล้วหลังจากนั้นก็มาช่วยเหลือกันเลียหีกันไป หนูกับเพื่อนพ้องเปลี่ยนกันเลียเล่นท่า 69 ใช้นิ้วจนกระทั่งน้ำแตกสบายตัวกันไป แต่ว่าก็ดังว่ามันไม่ตื่นเต้นเท่าของแท้ เลยมีความรู้สึกว่าออกท่องเที่ยวหาของแท้มาเล่นกันเลยดีกว่า พวกเราตกลงใจว่าจะเล่นแบบ 2 ต่อ 1 เพราะว่าในช่วงเวลานี้มันเสียวข้างกันแล้ว ออกมาที่บาร์ก็พบกับฝรั่งคนหนึ่งที่ สำหี แต่งตัวดีแล้วก็ดูเหมือนจะพึงพอใจพวกเราไม่น้อย คืนวันนี้พวกเราได้เล่นคลิปโป้ฝรั่งแน่หนูคุยกับเพื่อนฝูงอย่างสนุกสนาน แถมด้วยตกลงกันเลยว่าจะเล่นท่าไหนกันบ้าง พวกเราต่างก็สนุกสนานกับการพูดคุยกันเป็นอย่างมาก แล้วไม่นานเขาก็เข้ามาคุยด้วย แน่ๆว่ามันจบลงที่บนเตียง ควยฝรั่งเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าใหญ่แต่ว่าก็ไม่แข็งเท่าของชาวไทย แม้กระนั้นเขาจัดว่าไม่ธรรมดาด้วยเหตุว่าควยเขามิได้ใหญ่อย่างที่พวกเราคิดแต่ว่ามันแข็งแล้วก็ทรงประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก พวกเราเปิดมองคลิปโป้แบบ 2 รุม 1 เพื่อจะได้เล่นท่าตามแบบที่อยากได้แล้วก็เขาก็จัดให้อย่างยอดเยี่ยม ขนาดช่วงแรกเขาก็สลับกันเลียหีของพวกเรา 2 ค

คลิปโป๊ออนไลน์ ไม่ต้องการที่จะอยากจะเสียความรู้สึกก็ต้องการดูหนังโป๊นาน

คลิปโป๊ออนไลน์ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังโป๊มากมายเวลานี้เมื่อก่อนก็ไม่ค่อยถูกใจมองสักเท่าไหร่ พอใช้มองแค่เพียงครั้งเดียวผมพึงใจคุณมากมายก่ายกอง ที่ใช้คำว่าคุณนั้นก็เนื่องจากวันนี้ผมได้ดูหนังโป๊ในวันนั้น เป็นวันที่ผมกำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยมองหาผู้ที่ใช่สักคนนึง แล้วผมก็ไม่พบคุณคนงามมีชื่อคุณติดอยู่นี่ Facebook ก็เลยทดลอง search หาดูก็เพราะคุณนั้นเป็นนางเอกหนังเอวีที่กำลังจะมีเกียรติศักดิ์อยู่ในประเทศประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มติดการดูหนังเอวีของคุณมาตลอด อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีไปทดลองดูผู้อื่นดูบ้างมันก็น่ารักน่าเอ็นดูอยู่แม้กระนั้นถ้าเกิดจะถามคำถามว่าจากที่ผมหลงรักแบบเต็มตาเต็มอกเต็มใจ เทหัวจิตใจทั้งยังดวงเลยน่าจะมีแม้กระนั้นคุณคนนี้ผู้เดียว ที่กล่าวมาทั้งปวงมิได้แสดงว่าผมเล่นอยู่เพียงลำพังสันโดษหัวใจ แม้กระนั้นผมเพียงเพ้อรำพันให้คนอื่นๆได้ฟังแค่นั้นเรื่องจริงผมก็มีคนรักเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แฟนผมก็น่ารักน่าเอ็นดูพอได้ผมตามตื้อคุณมา 2 ปีกว่า คลิปโป๊ออนไลน์ ใช้การทื่อคุณมาตลอดระยะเวลา ไม่ว่าคุณจะทำอะไรที่แห่งไหนผมจะรอติดตามคุณอยู่เสมอ ยอดคุณราวกับน้ำหยดลงหินทุกวี่วันท้ายที่