ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูน18+ ดันไม่เข้า ฟิตชิบ

การ์ตูน18+ ผมมีประสบการณ์การเสียวให้เพื่อนฝูงฟังน่ะขอรับ ผมเป็นคนภาคเหนือแม้กระนั้นมาดำเนินการที่ จังหวัดจังหวัดระยอง แต่ว่าที่ผมดำเนินการเป็น อำเภอบ้านฉาง ผมเป็นคนมักจะทำโน่นทำนี้ บิดามารดาเลยตั้งชี่อเล่นว่า “ดิท” ผมดำเนินการที่ร้านค้าขายเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งที่ร้านค้านี้มีลูกว่าจ้างหญิง ชื่อ “น้อย” ซึ่งแก่กว่าผม 5 ปี น้อยไม่สวย แม้กระนั้นพอเพียงไปวันช่วงสายได้ แม้กระนั้นน้อยมีดตรงที่หุ่นอวบอ้วน ทีแรกที่ผมดำเนินการผมมิได้พึงพอใจตัวนอ้ยเท่าไรเพราะว่าน้อยไม่สวยแต่ว่าเพียงพออยู่ไปนานๆผมมีความรู้สึกว่าน้อยก็พอใช้ แม้กระนั้นจุดที่ผมทนไม่ได้เมื่อทำงานด้วยกันนานๆเป็นความอ้วนของทรวงอกแต่งตึงช่างน่าจับจริงๆน้อยเป็นผู้รับจ้างที่ช่วยขายสินค้าแล้วก็ทำครัวด้วย ส่วนผมก็เป็นผู้รับจ้างจำพวกแกงจับฉ่าย การ์ตูน18+ เป็นช่วยชูของแล้วก็เป็นช่างไฟในบางครั้ง ด้วยเหตุว่าที่ร้านค้านี้ใช้งานทุกสิ่งทุกอย่างให้คุ้มค่าตอบแทนรายเดือน ในร้านค้าที่ผมปฏิบัติงานมีลูกพี่ผมหรือนายช่างสถานที่สำหรับทำงานอยู่ก่อนที่จะผมจะมาดำเนินการ พี่คนนี้ชื่อ “ช่างเล็ก” ผมปฏิบัติงานก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วจึงเริ่มสนิทกับเล็กหรือพี่เล็กเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ความที่ผมทนไม่ได้ที่มองเห็นน้อยอวบอ้วนนี่เอง ผมก็เลยแกล้งทดลองถามพี่เล็กว่า น้อยมีคนรักหรือยัง พี่เค้ากล่าวว่าไม่มี ผมถามว่ากล่าวเค้าถูกใจเรื่อง เซ็กส์หรือประกาศ พี่เค้าพูดว่าไม่รู้เรื่องเช่นกันแม้กระนั้น เห็นภาพนู๊ด ที่ไรจะต้องเอาไปเก็บทุกแห่ง ถ้าเกิดไม่เชื่อให้ทดลองไปจีบมองก็ได้ ตั้งแต่นั้นผมก็เลยทดลองพูดหยอกเล่นกับน้อยๆก็พูดเล่นๆด้วย ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาน้อยก็เกลียดชังพูดล้อเล่นกับผู้ใดกันแน่อยู่แล้ว ผมชักมองเห็นแววว่าจะได้อึ๊บน้อยแน่นอนมีครั้งนึง น้อยเล็กผมไปเอาน๊อตที่ข้างหลังร้านค้าแล้วต่อนี้ไปผมก็เลยแกล้งเอาน๊อตไปสัมผัสที่ตูดมอง น้อยตกใจ แล้วร้องว่า “ดิท” ผมลำพองใจมองเห็นน้อยไม่ว่าอะไร ผมก็เลยเอานิ้วลูบคลำตูดแล้วเลยไปถึงหอยของน้อย แล้วเช็ดไปเช็ดมา น้อยจากที่นับน็อตอยู่คุณก็ถือน็อตไว้นิ่ง ลืมไปเลยว่ากำลังนับน็อตอยู่ ผมใช้นิ้วอยู่ได้ไม่นานผมมีความรู้สึกว่ามีน้ำเฉอะแฉะๆไหลออกมาผ่านกางเกงเลย ผมเลยหยุดเพราะว่าผมเริ่มมีอารมณ์แม้กระนั้นมองเห็นเวลางานก็เลยมิได้ทำอะไร ผมเริ่มมั่นอกมั่นใจแล้วว่าน้อยควรมีหัวใจกับผมวันถัดมาน้อยไปชูเต้าก๊าซบนชั้นสอง ผมลำพองใจมากยิ่งขึ้น ตามขึ้นไปแล้วก็กระทำการจูบน้อยถอดขากางเกงได้หนึ่งข้าง ผมไม่คอยช้าผมถอดกางเกงของผมออกเสร็จถอดกางเกงชั้นในออกไอ้น้องชายผมมันแข็งโด่พร้อมที่จะลงรูผมถอดขากางเกงของน้อยได้เพียงแค่ฝ่ายเดียว ผมก็เลยแหกกางเกงชั้นในของน้อยให้มองเห็นหอยรวมทั้งแคมของน้อยก็ปลิ้นออกมา ผมทนไม่ได้แล้วผมก็เลยจับมังกรดันโดยทันทีแม้กระนั้นไม่เข้าเพราะว่าติดกางเกงก็เลยจำเป็นต้องหยุดเท่านั้น น้อยบอกพอแล้วประเดี๋ยวผู้ใดกันมาเห็นจะไม่ดี ผมก็เลยรอคอยโอกาสอีก แต่ว่าก็ยากด้วยเหตุว่าไม่เคยรู้ว่าจะไปอาไหนที่ปลอดคนมองเห็น ผมคิดได้ว่าชั้นสามมีเตียงสำหรับวางพัดลม ผมจ้องมองอยู่แล้วจึงตามน้อยไป พอเพียงไปถึงตัวน้อยผมจูบไซ้กระทั่งน้อยอ่อนเพลีย ผมก็เลยอุ้มน้อยขึ้นเขาชั้น 3 ผมอุ้มน้อยวางลงที่เตียง จูบคุณๆสนองตอบอย่างดีเยี่ยม น้อยคราวญครางครวญฟังไม่รู้เรื่อง ผมจับนมบี้กระทั่งสาแก่ใจ แล้วถอดเสื้อและก็ยกทรงน้อยออก นมน้อยงามมากมายตั้งชันเลย ผมก็เลยคาดคั้นบี้กระทั่งน้อยร้องครวญผมเบาๆถอดกางเกงน้อยกระทั่งหมด และก็ใช้มือสัมผัสกับหอยน้อยแม้กระนั้นผมตระหนกตกใจไม่คิดว่าหอยน้อยจะเจ้าเนื้อรวมทั้งใหญ่ขนาดนี้ แคมเป็นพลู แต่ว่าขนน้อยดกมากมาย ผมใช้นิ้วผ่าร่องแคมน้อยและก็รูดขึ้นรูดลง น้อยยิ่งครวญคร่ำไปใหญ่ น้อยหยิกข้างหลังผมจนถึงเลือดไหลซิบๆผมไม่สนใจแล้วผมทนไม่ได้แล้ว ผมรับเอามังกรของผมจับจ่อหอยน้อย เมื่อก่อนที่จะเอามังกรใส่ผมจำต้องแหวกขนแพทย์ยของน้อยออกด้านข้างเพราะเหตุว่าขนแพทย์ยของน้อยดกอย่างมาก พอเพียงแหวกได้แล้วผมก็เลยจับเจ้ามังกรของผมดันเข้าร่องแคมน้อย และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆดันครั้งละนิด แต่ว่าไม่เข้า น้อยร้องว่าเจ็บแต่ว่าผมไม่สนใจแล้ว รีบทำกลัวนายจ้างสงสัยว่าหายไปไหนนาน แต่ว่าก็ดันไม่เข้า น้องก็กล่าวว่าไม่เอาแล้วเจ็บอย่างยิ่ง ผมต้องการอัดหอยน้อยมานานแล้ว ผมไม่ยินยอมก็เลยดันอีกน้อยถอยหนีผมก็เลยจับไหล่คุณไว้และก็ดันสุดกำลังแม้กระนั้นไม่เข้า น้อยร้องว่าเจ็บๆทนไม่ได้แล้วผมดันได้เพียงแค่ปลายหัวได้เท่านั้นถึงตรงหยักก็ไม่เข้า ผมดึงออกและก็ไซ้น้อยพร้อมบีบนมคุณผมมองน้อยอาจจะเริ่มมีอารมณ์อีกรอบผมก็เลยเอาครั้งเผลอผมจับไปใส่รูน้อย ไม่ให้น้อยรู้สึกตัวพอเพียงหัวเข้าไปได้ ผมก็ดันเต็มกำลังกะว่าให้มึงก็จำเป็นต้องฉีกจำต้องเอามังกรของผมเข้าให้ได้ แม้กระนั้นผมจำต้องสะดุ้งมากมายเพราะเหตุว่ามันไม่เข้าแถมน้อยยังร้องเสียงหลงว่าเจ็บมากมาย น้อยผลักอกผมพร้อมมองที่หอยตนเอง ผมก็มีความคิดเห็นว่าที่หอยมีเลือดออกเยอะไปหมด ผมก็ตระหนกตกใจเนื่องจากว่าเลือดออกมากมายอย่างยิ่ง ผมลืมบอกไปว่าก่อนที่จะผมจะมาดำเนินการร้านค้าขายเครื่องใช้ไฟฟ้าร้านค้านี้ ผมเคยอยู่โรงงานทำกรอบรูปมาก่อนรวมทั้งที่โรงงานทำกรอบรูปมีเพศหญิงมากมาย ผมฟันหญิงสิงๆที่โรงงานกรอบรูป 5-6 คน เพียงแค่มีเลือดบางส่วนแม้กระนั้นก็เข้า แม้กระนั้นสำหรับน้อยเป็นคนพิเศษจริงๆผมก็เลยเอามาเล่าให้ฟัง ด้วยเหตุว่าดันไม่เข้า ผมหยุดเท่านั้นน้อยมีสีหน้าท่าทางกลัวที่มีเลือดออกออกมามากมาย ผมก็เลยปลอบประโลมว่าไม่เป็นอะไรหรอก การ์ตูน18+ ประเดี๋ยวก็หายเพียงพอจากนั้นอีก 4-5 วันได้ ผมก็หาจังหวะทำกับน้อยอีก แต่ว่าก็ไม่เข้าอีก ในขณะที่จริงแล้วของไม่ใหญ่เลย แต่ว่าน้อยไม่เคยโดนคนใดเอามังกรใส่มาก่อนและก็คงจะไม่เคยใช้นิ้วช่วยเหลือตัวเองมังกรเช็ดๆที่หอยน้อยจนถึงน้ำแตก แม้กระนั้นผมก็ยังไม่ละความเพียรพยายาม มีอยู่วันหนึ่งลูกชายเถ้าแก่ให้ ผมไปส่งของที่พัทยาพอเพียงส่งเสร็จลูกชายเถ้าแก่เขาไปที่อาบอบนวดให้ผมรอคอย ทำให้ผมอดคิดมิได้ว่าเขาเข้าไปทำอย่างว่า ไอ้น้องชาผมมันก็แข็งในกางเกง พอลูกชายเถ้าแก่เสร็จก็พาผมกลับไปอยู่ที่บ้านฉาง ผมทนไม่ได้เนื่องจากว่าน้องชายผมมันไม่ยินยอมนอนมันยังแข็งอยู่ ผมมองเห็นน้อยนั่งอยู่ร้านค้าผู้เดียวก็เลยไปกระซิบบอกน้อยว่า “ขึ้นไป ชั้น 3 น่ะ สักครู่ดิทจะไปคอยเร็วๆน่ะ” พอใช้โดยประมาณ 5 นาทีน้อยก็ตามผมขึ้นไปเอง มีความหมายว่าน้อยเองก็ยังไม่เข็ดขยาดต้องการโดนทำเสียวเสียวอีกโอกาสนี้น้อยถอดเสื้อตนเองเลย โดยที่ผมไม่ต้องปลุกปล้ำเสมือนคราวก่อนจูบปากดูดนมและก็ดูดหอยน้อยกระทั่งน้อยมีอารมณ์วันนี้เป็นครั้งลำดับที่สามผมกะว่าจำเป็นต้องดันให้เข้าทั้งยังด้ามให้ได้ พอน้อยมีอารมณ์เต็มแก่ผมก็แหวกขนแพทย์ยน้อยออกแล้วก็จับมังกรใส่หอยน้อย ผมเริ่มดันรวมทั้งมีความรู้สึกว่าท่อนหัวเข้าได้พอเพียงถึงตรงหยักเข้าแล้ว แม้กระนั้นจนแล้วจนรอดก็ไม่เข้า ผมดันจนถึงของผมเจ็บเองกระทั่งจำต้องยอม ผมนึกว่าเข้าเพียงแค่หัวก็ยังดี ผมดันให้สุดถึงไม่เข้าตรงหัวหยัก เข้าตรงหัวนุ่มๆก็ยังดี ผมดึงออกนิดหน่อยแล้วดันทำจนกระทั่งน้ำแตกแต่ว่าน้อยไม่เสร็จแม้กระนั้นเจ็บสิ่งเดียว จากนั้นมาผมไม่กล้าเอาน้อยอีกเลยเพราะว่าน้อยไม่เสร็จและก็เจ็บมากมาย ดันก็ไม่เข้าอีกด้วย เชื่อว่าจริงๆว่าจะมีผู้ที่ฟิตขนาดนี้ทั้งที่คุณอายุตั้ง 28 แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็