ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหี เย็ด_คุณผู้หญิง

คลิปหี เดี๋ยวนี้ผมพึ่งอายุ20ปีกับไม่กี่เดือน ปฏิบัติงานเป็นพนักงานชั่วคราวอยู่ในสถานีเกื้อหนุนทำการเกษตรแห่งหนึ่ง ก็มีบทบาทดูแลด้านพัสดุภัณฑ์ยกตัวอย่างเช่นพืชพันธุ์ ปุ๋ย ยากำจัดแมลง รวมทั้งเครื่องมือต่างๆผมจะต้องเป็นคนรักษาถือกุญแจโรงเก็บของ เรื่องจริงมีลูกว่าจ้างชั่วครั้งชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายท่านแม้กระนั้นปฏิบัติภารกิจอื่นๆมีผมผู้เดียวแค่นั้นที่จำต้องอยู่ประจำสถานี มีหอพักอยู่ข้างหลังคลังสินค้าด้วย ด้านข้างสถานีเกษตร เป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบที่พักของราชการบ้านนอกทั่วๆไปล่ะนะครับ เรือนไม้ชั้นเดี่ยวใต้ถุนสูง

มีหนึ่งห้องนอนรวมกับหนึ่งห้องนอนเล็ก คลิปหี ห้องรับแขก ครัวห้องอาบน้ำต่อออกไปข้างหลังบ้าน หัวหน้าของผมอายุเกือบจะห้าสิบแล้ว เมาสลัดช่อ แล้วก็ขยันออกเลิศเกษตกรในป่าในป่า คุณผู้หญิงอายุประมาณ40 ใบหน้างามถ้าเกิดไม่ทราบมาก่อนผมมีความคิดว่าคงจะไม่เกิน35 ผิวขาวรูปร่างอวบสมอายุสาวใหญ่ เหตุนี้ที่ที่พักก็เลยเหลือแค่ คุณผู้หญิงอยู่เพียงลำพัง
ลูกอีกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทวดาหมด ปิดภาคการศึกษาก็เลยจะมายอดเยี่ยมหน คนรับใช้ก็ไม่มีนะครับ คุณผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำเองทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ผมเรียกคุณผู้หญิงว่า “คุณผู้หญิง” ตามผู้อื่นเขา ซึ่งเรื่องจริงผมคงจะเรียกว่า “คุณน้า” มากยิ่งกว่าเพราะเหตุว่าเธอให้ความสนิทสนมกับผมอย่างกับผมเป็นลูกเป็นหลาน ชอบวานผมทำโน่นทำนี่เสมอ แล้วครั้งคราวคุณผู้หญิงเข้าตัวจังหวัดยังขอความกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง อาหารบ้าง สิ่งของบ้างมาฝากผม ดีต่อผมจริงๆ…แล้วสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองนายจ้างผมจำต้องไปเข้า หลักสูตรอบรมเกี่ยวกับแผนการใหม่ของกรมตรงเวลาหนึ่งสัปดาหํที่ศูนย์ทางภาค เหนือคุณผู้หญิงก็เลยจำต้องอยู่ที่พักผู้เดียว หากเป็นอบรมที่กรุงเทวดาคุณผู้หญิงกล่าวว่าจะไปด้วยเพื่อฉวยโอกาสยอดเยี่ยมลูก ในคืนลำดับที่สองของการไปอบรมนั่นเอง คุณผู้หญิงได้เดินมาหาผมที่หอพักข้างหลังคลังสินค้า ซึ่งความเป็นจริงคุณผู้หญิงก็เคยมาบ่อยๆแม้กระนั้นเป็นตอนตอนเช้าๆหรือเย็นๆไม่เคยมาค่ำๆตอน3-4ทุ่มแบบนี้ “ฉันมองเห็นคุณมีหนังสือดีๆมากนี่ เอามายืมอ่านหน่อยสิ ฉันนอนไม่หลับ” คุณผู้หญิงกล่าวยิ้มๆแล้วชื้ไปยังกองหนังสือที่ผมตั้งไว้ด้านข้างหัวเตียง “คุณเลือกให้ฉันแล้วกันนะ เอาแบบสุดๆเลย สัก 10เล่มก็เพียงพอ เลือกได้แล้วเอาขึ้นไปให้ฉันบนบ้านนะ อย่าช้าล่ะ” ผมชักจิตใจไม่ค่อยดี เนื่องจากว่าอยู่ๆคุณผู้หญิงจะให้ผมขนหนังสือลามกๆเปลือยๆขึ้นไปให้มองบนบ้าน และก็ดึกมากแบบนี้ มันเริ่มจะอย่างไรอยู่แฮะผมคิดในใจ แต่ว่าก็จำเป็นต้องกระทำตามคำบัญชา ในใจผมก็รู้สึกว่าอะไรจะกำเนิดก็ให้มันกำเนิด คนใดกันแน่จะทราบเนื่องจากคุณผู้หญิงจำเป็นต้องปิดเป็นความลับแน่นอนแล้วคิดอีกครั้งคุณผู้หญิงก็มิได้น่าเกลียดอะไร ค่อนข้างจะงามด้วยในสายตาผมอายุก็ยังไม่ถึง40ปีเลยมั้ง รูปร่างยังเจ๋งอยู่มากมายเมื่อเทียบกับสาวราษฎรแถบนี้ เพียงพอผมขึ้นเขาเรือน คุณผู้หญิงก็ต้อนรับด้วยสุราผสมน้ำโซดาบางๆก็ของหัวหน้าผมนั่นแหละครับผม ตัวคุณผู้หญิงดื่มอยู่ก่อนแล้ว “อย่าเพิ่งจะกลับไปนะ อยู่กินสุราคุยกันก่อน เออประพฤติตัวให้สบายๆนะ พวกเราอยู่กันสองคนไม่มีผู้ใดทราบคนใดกันมองเห็นอยู่แล้ว…” คุณผู้หญิงยิ้มสวยมองหน้าผมอย่างมีเลศนัย “แต่ว่าเรื่องจริงคุณไม่ต้องกลับลงไปก็ได้นี่ ในช่วงเวลานี้หัวหน้าไม่อยู่คุณก็ทราบ อีกตั้งยาวนานหลายวันกว่าจะกลับ” ผมคิดสว่างว้าบขึ้นมาในใจเลยครับผม…คุณผู้หญิงอาจจะเหงาหงอยและก็ต้องการเย็ดกับผมแน่นอนเลย ก็เลยสร้างสถานการณ์นี้ขึ้นมาแต่ว่าเพื่อเด่นชัดขึ้นผมก็เลยแกล้งบอกต้องการไปว่า “จะเหมาะสมหรือครับผม…มันน่ารังเกียจ” คุณผู้หญิงเดินไปปิดประตูห้องรับแขก ผมหายใจอย่างอึดอัด หัวใจหนึ่งต้องการหนี คลิปหี แต่ว่าอีกดวงใจหนึ่งก็ต้องการจะทดลองกับคุณผู้หญิงสาวสวยมองสักหนึ่งครั้งเนื่องจากผมเองก็มิได้เข้า ท่องเที่ยวซ่องโสเภณีในจังหวัดมานานแล้ว แล้วก็คุณผู้หญิงก็ให้ท่าให้ทางซะด้วย พวกเรานั่งดื่มเหล้าแล้วก็คุยกันอยู่อีกพักใหญ่ จู่ๆคุณผู้หญิงก็เอ่ยออกมาเบาๆว่า “คุณอ่านหนังสือโป๊แล้วไม่ต้องการที่จะอยากบ้างหรอ มองเห็นไม่เข้าไปท่องเที่ยวกันในตัวจังหวัดเป็นต้นตย์แล้ว คุณว่ารูปร่างฉันน่าเอามั้ย คุณทำให้ฉันได้มั้ยคืนวันนี้” ผมตระหนกตกใจ คาดไม่ถึงว่าคุณผู้หญิงจะกล้ากล่าวออกมาตรงๆแบบนี้ เลยอึกอักอยู่ คุณผู้หญิงดึงมือผมไปจับไว้แล้วกล่าวว่า “นายจ้างคุณไม่ค่อยให้ความสำราญฉันมานานแล้ว กึ่งกลางเย็นช่วงเวลาค่ำคืนก็เมาเลอะเทอะ นอนเป็นผีตายซาก บางเวลาก็เมื่อยล้ามาจากตรวจไร่ไม่มีกะจิตกะดวงใจจะทำอะไรฉัน ฉันหงอยเหงา ต้องการจะตาย…นะจ้ะช่วยฉัน แล้วคุณจะทราบว่าสาวใหญ่อย่างฉันเย็ดมันแค่ไหน” คุณผู้หญิงยิ้มกริ่ม “ผม…ผมไม่กล้าคิดเย็ดกับคุณผู้หญิงหรอกขอรับ ผมว่า…มันไม่ดีน่ะ” “ไม่ดีอย่างไร?” “ถ้าหากผมทำ…ผมก็เสมือนคนอกตัญญู รับประทานบนเรือนขึ้บนหลังคา” คุณผู้หญิงยื่นมือมาเกาะไหล่ผมแล้วพูดว่า “ถ้าเกิดคุณนับถือฉันจริง จำต้องเอาอย่างที่ฉันปรารถนาฉัน แนวทางการทำให้ฉันแฮปปี้จะเรียกว่าอกตัญญูได้อย่างไรจ๊ะ” เอาก็เอาสินะครับ อ้างเหตุผลแบบนี้ใครๆก็ย่อมทราบว่าเป็นการให้ท่าให้ทางเต็มกำลัง ผมก็เลยผงกศีรษะรับโดยทันที …ต่อจากนั้นผมก็เสมือนตกอยู่ในความฝัน คุณผู้หญิงเป็นฝ่ายบุกผมก่อนโดยการกอดและก็จูบเป็นการใหญ่ จวบจนกระทั่งผมกล้าจูบและก็กอดตอบแล้วนั่นแหละคุณก็เลยชักชวนผมเข้าห้องนอนซึ๋งติดอยู่ กับห้องรับแขกที่พวกเรานั่งกอดกันอยู่นี่เอง คุณผู้หญิงส่งผ้าขาวม้าที่ซักใหม่ๆให้ผมเปลี่ยนผ้า แล้วเดินไปปิดประตูห้องปิดไฟดวงกึ่งกลางเพดานเหลือแค่ไฟโป๊ะจ้ายเล็กๆที่ศีรษะเตียงผม เดินเข้าไปพอดิบพอดีกับคุณผู้หญิงถอดชุดที่มีไว้ใส่นอนออกเหลือแค่กางเกงลิงกับเสื้อใน รูปร่างอวบอ้วนของคุณผู้หญิงก็เผยออกมา เต้านมตั้งสูงเด่นเอวเล็กก้นใหญ่ มันช่างน่าเย็ดอย่างมาก”ไม่ต้องอายฉันหรอกน่า…มีความคิดว่าฉันเป็นกระปรี่ที่ซ่องโสเภณี ในจังหวัดก็ได้” ผมกอดคุณผู้หญิง เนื้อหนังยังเต่งตึงเปล่งแสงปลังนะครับ กลิ่นแป้งหอม ผมปลดเสื้อในออก สองเต้าใหญ่ก็ล้นออกมา ป้านนมสีน้ำตาลปลายติ่งยกชัน ไม่หย่อนยานคล้อยเยอะแค่ไหนบางทีก็อาจจะเป็นเพราะว่าบริหารร่างกายรดน้ำกระพรวนดินในสวนข้างหลัง ที่พักอยู่ทุกวี่ทุกวัน ผมซุกหน้าไซ้ร่องอกแล้วดูดจุกนมพร้อมด้วยใช้ปลายลิ้นดุนสะกิดไปๆมาๆ…ว่ากันตาม สูตรที่อ่านพบในหนังสือเลยล่ะครับผม แป็บเดียวจุกนมก็ตื่นตัวขึ้นมา มือผมก็รูดกางเกงลิงของคุณผู้หญิงไปด้วยกระทั่งมันร่นออกไปทางปลายตีน ผมคลำท่อนขาอย่างผะเบาๆไปจนกระทั่งทั่วแล้วจึงวกฝ่ามือตามติดบนโคกหีที่มีแพทย์ยดกดำเกลื่อนกลาด พอเหมาะพอควร แต่ว่าความโหนกนูนสะดุดมือผมเลยนะครับ คุณผู้หญิงกอดผมมือชั้นยอด อีกมือชั้นยอดล้วงจับควยของผมถอกเล่นจนถึงมันแข็งปั๋ง ถึงในตอนนี้ผ้าขาวม้าไม่เคยรู้ว่าหลุดไปไหนแล้วพวกเราเบาๆเอนตัวนอนลงก่ายกอดกันบน เบาะ คุณผู้หญิงเริ่มเร่าร้อนขึ้นมาแล้วเป็นข้างเกาะติดปากจูบผมอย่างมากถ่วงใส่ลิ้น ควานหาในปากผมจนกระทั่งน้ำลายเยิ้มเลยขอรับ มึงจูบเก่งกระทั่งผมเสียวลืมกระหยีในซ่องโสเภณีเลยล่ะ “คุณกล้าเลียหีฉันมั้ย?” คุณผู้หญิงถาม ผมก้มศีรษะ แต่ว่าไม่กล้ากล่าวว่าเกิดขึ้นมายังไม่เคยเลียของใครกันแน่เลย ผมกล้าเลียด้วยเหตุว่าคุณผู้หญิงมองเป็นคนสะอาดเพียงพอผมผงกศีรษะคุณผู้หญิงก็พูดว่า “ก็ดี…เย็ดให้ฉันเสร็จหนแรกนี่ก่อน แล้วทีสองฉันจะให้คุณเลียหีให้ฉันหน่อยนะจ๊ะ…นานยาวนานหลายปีแล้วที่นายจ้างคุณไม่ ได้เลียหีให้ฉันเลย ยุคสมรสใหม่กันใหม่ๆน่ะเขาเก่งมากมายนะไม่ว่าจะเรื่องเลียหรือเรื่องเย็ด มาในขณะนี้ซี่ห่วยแตกเลย ดำเนินการออกท้องที่บ่อยมากแล้วหลังจากนั้นก็ดื่มมาก ควยไม่แข็งนานๆก็เลยจะเย็ดฉันคราว ฉันเบื่อจะห่วยแตกอยู่แล้ว แต่ว่าไม่รู้จักจะทำเช่นไร…จวบจนกระทั่งมองเห็นคุณรูปพรรณสัณฐานเหมาะสม นอบน้อม แล้วถูกใจอ่านหนังสือพวกนั้นด้วย ก็เลยรู้สึกว่าคุณอาจพอเพียงอาศัยได้…อุ๊ยตาย ควยแข็งราวกับสากแน่ะ ใหญ่มากยิ่งกว่านายจ้างของคุณด้วยฮิๆๆเย็ดฉันได้เลยค่ะ นี่ยังไงรูหีของฉัน กระเป๋านยังไงมั่ง?”ว่าแล้วคุณผู้หญิงก็เอามือแหกแคมหีออก “โอ้วว..ใหญ่ดีครับผม โหนกหีนูนดีด้วยน่าเย็ดผมถูกใจ” ผมตอบอย่างใจคิด ไหนๆก็อยู่บนเตียงร่วมกันแล้ว “หากถูกใจก็รีบเอาควยใส่เลยฉันต้องการจะตายแล้ว ไม่ต้องกล้วรูหีของฉันพังทลาย แรงๆฉันยิ่งถูกใจ…แล้วถ้าเกิดถูกใจหีใหญ่ๆโคกๆอย่างฉันล่ะก็เดี๋ยวจะให้เลีย” ผมไม่ฟังคำพร่ำแล้วล่ะขอรับ ในตอนที่คุณผู้หญิงจัดหมอนหนุนหัวให้เหมาะสมๆผมก็จับขาของมึงให้ถ่างอ้าเหมาะสมๆเช่นกัน เสียดายนะครับที่ไฟโป๊ะจ้ายไม่สว่างเยอะแค่ไหนก็เลยมิได้มองเห็นสีสันของเนื้อในรูหี แต่ว่าช่างเถิด เย็ดให้เสร็จเกมแรกไปก่อนดีมากกว่า แล้วถ้าเกิดต้องการมองให้ถนัด
ตาผมว่ามึงยอมแหกให้ปลิ้นมองแน่นอนเลย เนื่องจากว่าฟังๆมองเอ็งต้องการให้ผมเลียหีซะจริงๆสงสัยจะถูกใจรสลิ้นน่ะนะครับ คุณผู้หญิงใบหน้าเหยเกเมื่อผมเบาๆจับท่อนควยใส่เข้าไป มันแน่นกว่าผู้หญิงที่ผมเคยพบ มันเข้ายากพอสมควรเนื่องจากของควยผมค่อนเข้างใหญ่และก็ยาวส่วนของรูหีของคุณผู้หญิงก็ห่าง เหาะหัวควยมานานเป็นเดือนแล้ว แต่ว่าดีว่าเมื่อตะกี้ผมเร้าอารมณ์คุณผู้หญิงกระทั่งน้ำหล่อลื่นออกมามากพอควรก็เลยไม่ถึง กับฝึดจนถึงดันไม่เข้ากระเด้าไม่จม พอเพียงสุดลำเพียงแค่นั้นคุณผู้หญิงก็ตกใจแกว่งก้นใหญ่ยักท่า ซี้ดปากซู้ดซ้าดด้วยเหตุว่าหัวควชูระทุ้งปากมดลูกจนกระทั่งยู่ถอยหลัง “อูย…ไม่พบควยมานาน พอใช้พบก็พบท่อนใหญ่ ซี้ดด..สาแก่ใจดีจังๆคุณค่ะ…เบาๆขยับควยก่อนนะจ๊ะด้วยเหตุว่ามันคับแน่นในรูหีปั๋ง เลย…ควยของคุณนี่มันเกินกำลังจริงๆนะอูยยเสียว” ผมเบาๆชักเบาๆดันอยู่นานแบบเดียวกันนะครับกว่าจะท่อนควยลื่นจนถึงตรอกกระเด้า ได้อย่างสะดวก คุณผู้หญิงก็พอได้กระดอนเอวแกว่งบั้นเอวขึ้นรับทุกครั้งที่ผมกดควยลง ทำให้มีรสชาติมากขึ้นในขณะเดียวกันผมกำขยำเต้านมใหญ่ของคุณผู้หญิงไปด้วย นมใหญ่แต่ว่าคล้อยหน่อยๆแบบนี้ขยำมันมือดีนะครับ มึงซี้ดซ้าดตลอดระยะเวลาที่ผมซอกซอยกระเด้าลูกสั้นสลับลูกยาวแล้วโยกซ้ายโยกขวาด้วย “อูยย..อ้า..ดีจัง เก่งจัง คุณค่ะ…ฉันมิได้เย็ดมันๆอย่างงี้มานานเป็นปีๆแล้ว โอย…แทบ ฉันแทบเสร็จแล้วจ๊ะคุณค่ะ…เร็วๆกระดอนเร็วๆ..ฉันเสียว…จะ.จะเสร็จแล้วอ้า …ซี้ดดด” “ผมก็เสียวควยน้ำจะแตกแล้วครับผมคุณผู้หญิง” “อูยย..เสียวหีอย่างมาก เอาเลยคุณค่ะ แตกเลยแตกในรูหีของฉันเลย..โอ้ยยย..ฉันเสร็จ..ฉันเสร็จแล้ว”ผมก็ดื้อดัน แล้วขอรับ สันหลังผมเย็นวาบๆซู่ซ่าตรงก้นกบบอกให้รู้ดีว่าทำนบน้ำข้นๆกำลังพังทลายกระหน่ำแล้ว ผมตรอกถี่มากจะจนกระทั่งน้ำแตกระเบิดพรู ผมกดตัวอัดควยจนกระทั่งสนิทแน่นกับเนินหีของคุณผู้หญิงซึ่งช่วงนี้หายใจระรวยเนื่องจากเสร็จไป ก่อนหน้าผมแล้ว พวกเรานอนก่ายกันอยู่นานก็เลยได้พยุงกันไปอาบน้ำจ่ายคราบเปื้อนมูกในสุขา ระหว่างอยู่ด้านในห้องน้ำไฟค่อยสว่างขึ้นหน่อย คุณผู้หญิงมีท่าทางเขินผม แล้วถามคำถามว่าเอ็งแก่เหลือเกินหรือยัง “ไม่แก่หรอกครับผม ผิวขาวเต่งตึง แล้วยังงามด้วย” ผมตอบ “เคราะห์ดีของผม แล้วนี้…” ผมล้วงมือลงจับโคกหีของคุณผู้หญิง “ก็น่าพึงใจจริงๆเลยครับผม ผมยังไม่เคยพบรูหีของใครกันแน่ที่ฟิตปั๋งคับแบบนี้มาก่อน” คุณผู้หญิงยื่นมือมากุมของผมมั่ง มันยังสะลึมสะลืออยู่มึงก็เลยช้อนเอาไว้ในอุ้งมืออีกทั้งพวง “ควยของคุณก็ย่อยซะที่แหน่งใด อีกทั้งยาวทั้งยังใหญ่ หัวก็บานแถมเย็ดทนดีด้วย…ทำเอาฉันเสร็จหลายหน เหนือกว่านายจ้างคุณทุกด้านเชียวล่ะ” พอใช้ได้ยินคำว่า “นายจ้าง” ผมชักเสียขวัญ และก็ คิดละอาย “นี่ถ้าหาก…หัวหน้าทราบเข้า…” “แหม อย่าปอดหน่อยเลยน่ะ รายนั้นปลดปล่อยให้บ้างานและก็เลอะเทอะไปเรื่อยเหอะ ฉันไม่หวังความสำราญอะไรจากเข้าอีกแล้ว เพราะเหตุว่าฉันมีคุณอยุ่ทั้งคนแล้วนี่ยังไง” คุณผู้หญิงถูสบู่หอมให้ผมทั่วตัว แล้วบรรจงขัดแท่งควยของถูกใจกับถอกหนังหัวล้างเนื้อในจนกระทั่งหมดจดสะอาด “ฉันต้องการดูดควยของคุณมั่งนะ ใหญ่ๆแบบนี้อาจจะคับปากน่าดูเลยล่ะ…แล้วคุณก็จำต้องเลียหีให้ฉันด้วยนะตามข้อตกลงยังไง เอ้า อาบน้ำล้างสบู่ซะ ฉันจะล้างของฉันมั่ง การันตีคุณได้เลียแล้วควรต้องชอบใจ” ผมเขินรูหูจริงๆครับผม ไม่ได้นึกฝันเลยว่าคุณผู้หญิงที่ผมเคยได้เห็นหงิมจะบอกได้แบบไม่กระดากปากแบบนี้ คำก็เลียสองคำก็เลีย แหม…ผมเลยชักต้องการเลียหีขึ้นมาแล้วสินะครับ อาบน้ำกันเสร็จก็ออกมานั่งที่ห้องรับแขก คุณผู้หญิงเดินแกว่งไกวเต้านมใหญ่ไปชงสุราผสมน้ำโซดาลอยน้ำแข็งก้อนมาจิบกันอีกคนละ แก้ว ก็ดีแล้วขอรับ กำลังหิวอยู่พอดิบพอดี พวกเรานั่งเดินคู่กันที่เก้าอี้รับแขกตัวยาว เป็นเก้าอี้หวายมีเบาะดกนุ่มสบาย เวลาคุณผู้หญิงนั่งข้างหลังอิงพนักแบบนี้นมห้อยคล้อยลงมาแต่ว่าก็น่าดูเนื่องจากว่าความใหญ่ แกนั่งเอาหัวเข่าข้างหนึ่งมาเกยท่อนขาผมไว้ทำให้หว่างขาเปิดกว้างมองเห็นโหนกหี รำไรอยู่ใต้ขนแพทย์ยดกดำ ผมเอียงหน้าไปจูบปากมึงอย่างเคลิบเคลิ้ม…คิดอยู่ในใจว่าถ้าหาก “หัวหน้า” ไม่อยู่ที่พักวันไหนหรือคืนไหน ผมกับคุณผู้หญิงจำเป็นที่จะต้องหาจังหวะเป็นสุขกันแน่ๆ มือคุณผู้หญิงไม่ยินยอมอยู่ว่างเลยขอรับ คลำๆลูบคลำๆกระทั่งควยของผมยืนขึ้นมาอีกแล้ว ผมก็เลยล้วงหีของแกมั่ง ในเวลานี้ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่าหน้าเอ็งแดงเนื่องจากเมาหรือมัน “ผมขอเลียหีน่ะครับผมคุณผู้หญิง ” ผมบอก คุณผู้หญิงผงกศีรษะแล้วเปิดหัวเข่าแหหีออกกว้าง ดันร่างผมให้ลงไปย่อเข่าอยู่กึ่งกลางหว่างขา ให้ตายเถิดขอรับ ผมตื่นเต้นจริงๆเนื่องจากยังไม่เคยมองเห็นรูหีของสตรีแจ่มแจ้งชัดเจนอ้าซ่าแบบนี้มาก่อนแล้วผมก็ ตกลงใจก้มตัวลงไปซบไซ้ กลิ่นสบู่หอมๆคละเคล้ากับกลิ่นเนื้อทำให้ผมครื้นครึกมากมาย ลิ้นของผมแตะต้องลงไปที่เนื้อนุ่มๆเปียกๆแล้วลากไปๆมาๆ มือของคุณผู้หญิงเอื้อมมารั้งหัวผมให้แนบหว่างขาพลางแกว่งก้นสู้ลิ้นผมเยิบๆ“ซี้ด…เสียวรูหีจังเลยคุณจ้ะ…เลียให้ฉันเ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็