ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหี ตำราเรียนที่การเย็ดเสื้อตัวเดียวกางเกงไม่ต้องใส่

คลิปหี จุดกำเนิดของหนังเอวีมากมายจากไหน ถ้าเกิดจำไม่ผิดเคยถามกับผู้รอบรู้มาว่าหนังเอ็กซ์นั้นสมัยเก่าเขาทำจากต่างแดนไว้สำหรับผู้ที่ต้องการมีลูกหรือจะว่าไปในเวลาที่ไทยกำลังต้องการที่จะให้ประเทศมีกำลังคนเพิ่มข้างหลังสงครามโลกมากมายๆหนังอาร์ก็เลยเกิดมาในตอนนั้นจริงแท้ยังไงไม่บางทีอาจบ่งชัดได้ แต่ว่าจะว่าไปประวัติศาสตร์ก็มีเรื่องมีราวเล่าแบบงี้เล่าต่อกันมานานแล้วเช่นเดียวกัน
คลิปหี มันเลยทำให้หนังอาร์เป็นหนังที่ไม่ว่าใครได้มองก็ควรต้องตะลึงงันให้กับหนังแบบงี้เป็นอย่างยิ่งยิ่งมองก็ยิ่งบันเทิงใจ มองไปแล้วควยแข็งน้ำเต็มหีโดยไม่ทันรู้ตัวไม่รู้เรื่องทำไม ยิ่งคู่ครองที่สมรสกันใหม่ก็จะดูหนังโป๊กันเกือบจะทุกวี่วันทำให้บรรยากาศในค่ำคืนแฮปปี้กันอย่างใหญ่โต สำหรับผมเดี๋ยวนี้ก็สมรสใหม่มันก็จะเย็ดได้แบบเพลิดเพลินใจสักนิดสักหน่อย ก็มีความรู้สึกว่าจะปั้มลูกแล้ว อยู่กับแฟนมาได้ราว 2 ปี ก็เย็ดกันมันดีตลอด แม้กระนั้นพอใช้ได้สมรสกันจริงก็ไม่ต้องปกปิดหรือรับประทานยาคุมอีกแล้ว จัดหนักให้ติดลูกไวๆจะได้มีลูกทันใช้ให้ตายายได้อุ้มกันเร็วๆเดี๋ยวนี้ก็เลยหาหนังอาร์มาดูกันตลอด ว่างเป็นมิได้หาทางยั่วที่จะเย็ดให้ได้กันทั้งหมด ยิ่งในขณะนี้สมรสพร้อมด้วยมาอยู่ในบ้านใหม่ บ้านก็ไสต์ฝรั่ง มันก็จำเป็นต้องดูหนังโป๊ฝรั่งแบบที่เย็ดกันได้ไม่มีขัดข้อง จับที่ไหนเย็ดนั่น จะในห้องครัว สุขาหรือห้องรับแขกจัดกันได้ตลอดไม่มีมากมายลัวบุคคลอื่นมองเห็น
วันนี้เป็นวันหยุดของพวกเรา 2 คนก็อยู่บ้านกันสบายๆวันหยุดนี้ตอนต้นก็จะออกท่องเที่ยวสักนิด คลิปหี สักหน่อยแม้กระนั้นพอเพียงมาคุยกันจริงๆตั้งแต่สมรสกันมาพวกเราอยู่บ้านน้อยมากก็ขออยู่บ้านวันใดวันหนึ่ง ผมก็เริ่มก่อนเลย ใส่แม้กระนั้นเสื้อตัวยาวสักนิดรวมทั้งไม่ต้องสวมกางเกงในควยมันแขวนโชว์รอบบ้าน ภรรยามองเห็นน้ำแทบจะพุ่งออกมาจากปากอะไรจะขนาดนั้น ผมก็ให้คุณใส่แต่ว่าเสื้อรวมทั้งเดินแบบผมบ้าง เรียกว่าต้องการที่ไหนก็เย็ดกันนั่น และก็มันก็ได้ผล ดูหนังโป๊ไปบ้าง เพียงพอเดินผ่านจับตูดกันมันก็เสมือนน้ำมันกับไฟชิดกันได้ในทันทีจับชูขาพิงที่บันได้และแทงได้เลยวางมือถือที่เปิดหนังอาร์ไว้และจากนั้นก็จัดไปด้วย ร้องเสียวกันได้ตลอดวัน จนกระทั่งบางรอบเย็ดกันเพียงแค่เสียวแต่ว่าน้ำไม่แตกก็มีเพียงแค่แกล้งภรรยาเล่นแม้กระนั้นภรรยาไม่ยินยอมเพราะว่าคุณเครื่องติดตามใจเราไม่ไหวก็จำต้องปลดปล่อยให้คุณจัดเองตามอัธยาศัยนอนให้คุณเล่นดังที่คุณอยากอ่อนล้าประเดี๋ยวก็พักเอง เรื่องอย่างนี้ทำไม่ง่ายครับผม จำต้องบ้ากันทั้งสอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็