ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด ภรรยาเสียสาว

คลิปหลุด สวัสดีนะครับ ผม ชื่อออม ส่วนแฟนผมชื่อออย แฟนผมเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย หุ่นดีทรวงอกราวๆ 34 ผิวขาว จุกนมแดงชมพู แม้กระนั้นเสียสิ่งเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีก้น แบบว่าก้นไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนถูกใจสตรีก้นงอนๆครั้งคราวผมถูกใจแอบมองสาวที่มีตูป่าดงอนๆผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันพวกเราอยู่ร่วมกันมาโดยประมาณ 3 ปีแล้วน่ะนะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งพวกเราได้ตกแต่งอย่างงดงามเป็นส่วนตัว
คลิปหลุด แล้วผมมีเพื่อนสนิท แบบซี้มากมายๆๆเลยล่ะครับผม ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีคู่รักชื่อ ผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งนั่นก็คือเพื่อนฝูงผมยุคเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง แม้กระนั้นหุ่นของผึ้งนี่กล่าวได้ว่า ก้นงอนมากมายหุ่นซูบผอมกำลังพอดี ก้นใหญ่มากแล้วเอวคอดน่า***มากมายเวลาไปเที่ยวผมแอบดูบ่อยแล้วจนถึงแฟนผมจับได้ว่าถูกใจแอบดูก้นผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามคำถามว่า ก้นผึ้งใหญ่แนะผมก็พูดว่าอืม แฟนผมเลยหยอกเย้าผมต่อว่าต่อขาน ต้องการ***อ่ะสิถ้าเกิด ผมก็หัวเราะ แล้วหลังจากนั้นก็ผ่านไปผมแอบเอาไปรู้สึกว่าได้***ผึ้งหลายคราสุดแท้แต่ก็เป็นเพียงแค่ฝัน พวกเราเลยสนิทกันมากมายทั้งยัง 4 คน ไปไหนก็ไปร่วมกัน ท่องเที่ยวร่วมกัน ส่วนคู่ไอ้หนึ่งชอบมานอนบ้านผมประจำ แม้กระนั้นยังไม่เคยนอนหรือสลับคู่กัน ผมเคยหยอกเย้าๆกับสหายเสมอๆเพื่อนพ้องผมไม่เอาด้วยด้วยเหตุว่ากลัวแฟนผม เนื่องจากคุณดุมากๆๆๆขอบอก แม้กระนั้นขี้เอา แบบว่าเอาเก่งมากมายได้ทุกสไตร์ขอให้เร้าอารมณ์ให้ถึงที่แค่นั้นล่ะ แต่ว่าไม่ยินยอมสิ่งเดียวเป็น สลับคู่กับสหายนี่แหละครับผม ผมเคยชักชวนหลายคราวแล้ว ออยก็ราวกับต้องการร่วมด้วยแม้กระนั้นก็ไม่กล้าอย่างไม่ต้องสงสัย เคยมีอยู่วันหนึ่งผมกับออยไปดูหนังกลับมาบ้าน ราว ตี 1 ผมเข้ามาในบ้านเบาๆเพราะว่าทราบดีว่าไอ้หนึ่งกับผึ้งมานอนที่บ้านผม ที่ห้องด้านล่าง แล้วผมก็ได้ยินเสียงผึ้งร้องคร่ำครวญออกมา เพราะเหตุว่าทั้งคู่คนนั้นไม่เคยทราบว่าผมกับออยได้กลับมาบ้านแล้ว ผมก็เลยเชิญชวนออยแอบมองกันออยกล่าวว่าไม่เอา ผมก็กล่าวว่าตื่นเต้นดีออกทดลองดูน่านะ แล้วพวกเราสองคนก็ แนบสายตาตรงบานเกล็ดที่ห้องไอ้หนึ่ง โอหากแม้แรงวผมเกือบจะล้นผมมองเห็น ผึ้งกำลังนอนที่ขอบเตียงแล้วแบะขาออกกว้างมากมายๆแล้วไอ้หนึ่งก็กำลังเล่นสำนวนกับหอยผึ้งซึ่ง ใหญ่พอสมควรเช่นเดียวกันขนขึ้นดกดำมากมาย แล้ว ตรงหอยก็ออกสีแดงๆคล้ำนิดๆแต่ว่าก็น่าเลียมากมาย น้ำอยากจัดของผึ้งงี้แยะเต็มหน้าไอ้หนึ่งหมดเลยอาจกำลังเสียวพอดีเลย แล้วผมก็มองเห็นไอ้หนึ่งยืนขึ้นดึงกางเกงลง***ไอ้หนึ่ง ก็กระเด้งขึ้นมาแฟนผมร้องหูเบาๆๆขึ้นมาเลย เนื่องจากของไอ้หนึ่งหัวมันบานใหญ่มาก แต่ว่าลำตัวไม่ค่อยเยอะแค่ไหน แฟนผมพูดว่าหัวใหญ่จัง เนอะ แล้วพวกเราก็แอบมองต่อ ผึ้งก็รีบยืนขึ้นมาจับ***ไอ้หนึ่งยัดปากในทันที ผึ้งอมแล้วดูดอย่างแรง ดูดเก่งหน้าดูราวกับว่ากันครับผมแม้กระนั้นผึ้งเป็นคนนมเล็ก เล็กมากมายๆๆเลยล่ะขอรับ แม้กระนั้นหีใหญ่น่าดูดูครับผม ครู่หนึ่ง ไอ้หนึ่งก็จับ***ยัดหีผึ้งโดยทันที ของมันเคยๆก็เลยไม่ค่อยมีลักษณะอะไร ก็มีเพียงแค่ความเสียวแค่นั้นล่ะนะครับ ส่วน***ผมขณะนี้แข็งมากมายผมล้วงมันออกมาแล้วชัก แฟนผมก็คงจะมีอารมณ์เช่นกันก็มองเห็นเอานิ้วเขี่ยหอยของตนเองอยู่ วันนี้แฟนผมสวมกระโปรงสั้นเลยล้วงหอยกล้วยๆผมมองเห็นก็ยิ่งเกิดอารมณ์ทางเพศเพิ่มขึ้น เลยขยับไปข้างหลังแฟนแล้วดึงกางเกงลิงออกแล้วผมก็ก้มตัวไปเลียหอยให้ภรรยาผม มันเฉอะแฉะมากมายเลย แล้วผมก็เลียอย่างบ้าเลือด แฟนผมงี้กระตุกๆด้วยเหตุว่าความเสียวแล้วผมก็ทนไม่ได้เลยเอาหัว***ผมจ่อตรงหอยแล้วแทงทีเดียวมิดด้ามเลย แฟนผมผวาในทันที เพราะเหตุว่าของผมใหญ่พอควรผมไม่เคยแทงทีเดียวมิดด้ามเลยด้วยเหตุว่าของแฟนมันจะเจ็บแล้วฉีดทุกครั้ง แต่ว่าวันนี้อารมณ์มันพาไป แม้กระนั้นแฟนอาจไม่เจ็บเท่าใด มองเห็นเพียงพอมิดด้ามแล้วก้นแฟนผมก็ควงตามแท่งผมตลอดระยะเวลา ส่วนด้านในห้อง ก็***กันมันเลยครับผม ส่วนผมกับแฟนจำต้อง***แบบเฉยๆแม้กระนั้นตื่นเต้นดีนะครับ สัก 10 นาทีได้ น้ำผมก็แตกค้างรูแฟนผมเลย ส่วนคู่ไอ้หนึ่ง ยังซอกซอยกันดังบั๊บๆๆๆอยู่เลย เสียงผึ้ง นี่ร้องครางครวญออกมาดังพอควร แฟมผมแอบกระซุบกระซิบว่า หนึ่งอาการจะเอามันเนอะ ผมก็หัวเราะแล้วถามคำถามว่าต้องการทดลองไหมล่ะ เข้าไปร่วมด้วยเลยดีไหม
แฟนผมก็ตอบว่า จะบ้าหรอ
แล้วพวกเราก็ขึ้นห้องนอนตามธรรมดา
เพียงพอตื่นตอนเช้ามาวันจันทร์ ผมจำต้องตื่นรุ่งเช้าไปดำเนินการตามธรรมดาแต่ว่าวันนี้จะต้องเข้าออฟฟิต เลยออกแต่เช้า ส่วนไอ้หนึ่งดำเนินการที่เดียวกับผมแต่ว่าวันนี้มันจะต้องออกไป Install Program ให้ลูกค้ามันเลยตื่นสายได้ ก็มีผมตื่นยามเช้า และก็ผึ้งแฟนไอ้หนึ่งก็จำต้องตื่นเช้าตรู่ไปดำเนินงานแบบเดียวกัน
ผมตื่นมามองเห็นส้วมมีคนกำลังอาบน้ำอยู่ ผมเลยคิดไรขึ้นได้ว่าควรจะเป็นผึ้งแน่เลยที่กำลังอาบน้ำ ผมก็เลยประจำที่ คลิปหลุด ตรงรูที่ผมแอบทำไว้เพื่อแอบมองผึ้งอาบน้ำนี่แหละขอรับ เพียงพอแนบสายตาเข้าไป โอโห ผึ้งกำลังเปิดฝักบัวอาบน้ำ ผมมองเห็นข้างหลังก่อน ก้นผึ้งงามมากมาย กลมกลึงงอนน่าเลีย น่าตีก้นมากมายเลย แล้วผึ้งเป็นคนขาวด้วย ก็เลยมองดูน่า***มากมาย แล้วครู่หนึ่งผึ้งก็หันกลับมาทางรูที่ผมแอบมองนั้น ผมมองเห็นหอยผึ้งแบบทางน้ำ แหมมันใหญ่น่าดูนะครับ โหนกนูนมากมายเลยขอรับ น่าเลียมากมายๆขมดกดำอุยๆแล้วผึ้งก็ฟอกสบู่ ทั่วตัว ดูแล้วน่ารักน่าเอาจริงเอาจังๆผมจะไม่เอ่ยถึงนมเลย มันเล็กมากมายอ่ะขอรับ แต่ว่าก็หัวผม เล็กกำลังพอดีเช่นกันนะ สีจุกนมออกชมพูคล้ำนิดๆผมทนมองภาพผึ้งอาบน้ำไม่ไหวผมก็ล้วง***ออกมาชักซะหนึ่งรอบ ทีแรกๆกะว่าจะเคาะประตูแล้วเข้าไปเอาเลยซะหน่อยแต่ว่าไม่กล้าอ่ะครับผมฮ่าๆๆๆเพียงพอผึ้งอาบน้ำเสร็จออกก็เข้าไปอาบต่อเลยโดยตอนผึ้งออกมาจากห้องอาบน้ำ ผมก็รอหน้าสุขาเลย โดยแกล้งทำเป็นนั่งรอคอยโดยใส่ผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวผืนเดียว รวมทั้งทำเป็นให้ไอ้น้องชายผมโผล่ออกมาบางส่วน แต่ว่ามันก็แข็งอยู่แล้วหัวเฉอะแฉะๆผมแกล้งเป็นสับผะหงกเงินหน้าห้อง น้ำ ผึ้งออกมาได้ ก็อาจตกอกตกใจน้อย แต่ว่าผมสังเกตุว่าผึ้งไม่เรียกผม แต่ว่ามีความคิดว่าผึ้งกำลังก้มมองดูไอ้น้องชายผมอยู่ สักแป๋บ ผึ้งก็เรียกผมแล้วกล่าวว่าอาบเสร็จแล้ว จะอาบต่อหรือไม่ผมก็ บอกอาบๆสิ ผมตระหนกตกใจนิดหนึ่ง เนื่องจากผึ้งพันผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวผืนสั้นๆมองเห็นขาขาว แล้วมีเม็ดน้ำเกาะตามหัวไหล่ น่ามองส์ มากมายขอบอก แล้วมันสั้นถึงหน้าขา แถบมองเห็นหอยเลยล่ะ แล้วผึ้งก็ยิ้ม แล้วเดินไป ผมก็แอบดูก้นผึ้งอีกรอบ และจากนั้นก็เข้าห้องสุขาไป
เพียงพอผมอาบน้ำเสร็จก็ แต่งตัวออกไปปฏิบัติงานตามธรรมดา โดยแฟนผมยังนอนอยู่ ราวกับคุณจะป่วยหนัก ราวกับเป็นไข้รุมๆผมก็บอกให้หาไรรับประทานแล้วรับประทานยานะ แล้วผมก็ออกไปดำเนินงาน ส่วนผึ้งออกไปแล้ว เวลามีสหายมานอนบ้านผมจะไม่ล็อกห้องนอนผมเนื่องจากไอ้หนึ่งชอบเข้ามาเอาแป้ง และก็ครีมทาหน้าในห้องเสมอ แล้วก็ผมก็ไม่ถือสาอะไรมากเท่าไรนัก ผมก็ขับขี่รถออกไปได้กลางทาง ผมลืมกระเป๋าตังค์เลยกลับเข้าไปเอาในบ้านใหม่ พอกลับเข้ามาก็รีบเปิดประตูบ้านแล้ววิ่งขึ้นไปข้างบนที่ห้องนอนผมปรากฎว่าไอ้หนึ่งกำลังปิดห้องผมพอดิบพอดี แล้วพอก็ทักว่า อ้าว ตื่นแล้วหรอ มันกล่าวว่าอืม กำลังจะอาบน้ำพอดิบพอดีเลย เลยเข้าไปเอาแป้งในห้องผมออกมา แต่ว่าที่มันถือ เป็นครีมทาหน้าแท้ๆมันบอกเอาแป้ง ผมก็มิได้พึงพอใจเท่าใดเลยรีบเข้าห้องและก็จับกระเป๋าตังค์ได้ ก็รีบออกมาโดยแฟนผมไม่มีสติเลย พอเพียงขับขี่รถออกมาได้นิดนึง ผมก็ประหลาดใจว่า เอเพราะอะไรแฟนไม่มีสตินะ ถึงแม้ว่าก่อนออกมายังคุยกันอยู่เลย แล้วเพราะเหตุใดไอ้หนึ่งเข้าไปเอาครีมก่อนอาบน้ำนะ ถึงแม้ว่ามันจะต้องอาบน้ำก่อนนี่ทุ่งนา
ผมก็เลยรีบย้อนกลับไปที่บ้านอีกครั้ง โดยต่อนี้ไปผมหยุดรถยนต์ไว้ ข้างหน้าหมู่บ้านแล้ว รีบวิ่งไปที่บ้านและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเปิดประตูบ้านเข้าไป มันเงียบมาก พอเพียงผมเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 ที่หน้าห้องผม ผมก็เริ่มได้ยินเสียงคนครางครวญออกมาเสมือนกำลังเสียว แล้วเสียงนั้นก็ไม่ใช่เสียงคนไหน เสียงออยภรรยาผมเอง ราวกับกำลังเริ่มจะมีความสบายมากมายผมก็ย่องๆเข้าทางประตูห้องสุขาข้างบนซึ่งจะติดห้องนอนผมแล้วก็ปิดไว้แม้กระนั้นมิได้ล็อกผมเบาๆเปิดเข้าไปแล้วอ้าประตูแล้วนั่งทดลองแอบดูเข้าไป ผมสะดุ้งมากมายแฟนผมนั่งเอง ซึ่งกำลัง นอนอ้าขาเปิดหอยให้ไอ้หนึ่งเพื่อนสนิทผมเลียอย่างบ้าคลั่งโดยชุดแซกที่ใส่นอนก็เปิดขึ้นไปกองอยู่เบื้องหน้าท้องแล้ว รวมทั้งผ้าผมที่เคยอยู่บนเตียง ก็ล่วงลงมากองที่พื้นหมดเลยแล้วภรรยาผมก็จับหัวไอ้หนึ่ง กดลงตรงหว่างขา ราวกับอยากที่จะให้ไอ้หนึ่ง เลียแล้วแทงลิ้นเข้าไปลึกๆเนื่องจากว่าภรรยาผมถูกใจมากมาย ไอ้หนึ่งก็สนองตอบภรรยาผมอย่างดีเยี่ยม เสมือนไอ้หนึ่งจะต้องการรับประทานหอยภรรยาผมมานานเลยครับผม มันรัวลิ้นใหญ่เลย ภรรยาผม งี้ล่อนก้นใส่หน้ามันใหญ่เลย แล้วปากก็กล่าวว่า เพียงพอเหอะเอา***มาให้อมบ้างสิ ไอ้หนึ่งได้ยินอย่างงั้น ก็รีบยืนขึ้น ดึงกางเกงลง แล้ว ***ก็กระดอนขึ้นมาแล้วมันก็แปลงท่า 69 ให้ภรรยาผมอยู่ข้างผมภรรยาผม ตาพองวาว และก็อ้าปาก อมหัว***ไอ้หนึ่งในทันที รวมทั้งรูดขึ้นรูดลงอย่างบ้าดีเดือด ผมงี้ ***แข็งมากมายต้องการเข้าไปร่วมด้วยมากมายเลยขอรับ แม้กระนั้นใจแข็ง ทนดูซิด้วยเหตุว่ารู้สึกว่าตื่นเต้นดีอ่ะขอรับ แล้วไอ้หนึ่งก็เลียหอยภรรยาผมต่อ โดยมันเอานิ้วแหย่รูหอย สลับกลับรูก้นภรรยาผม ภรรยาผมงี้ทนความเสียวไม่ไหว ตะโกนใหญ่เลย กล่าวว่ามันรูก้น กับรูหอยจริงๆหนึ่งเก่งจังรวมทั้งก้มตัวมอง***ไอ้หนึ่งต่อ แบบแรงๆไอ้หนึ่งก็กล่าวว่า ออยก็ดูด***เก่งเนอะถึงว่า ไอ้ออมเล่าให้ฟังหลายทีแล้วนะ มัน***ดีจังๆออยภรรยาผมก็หัวเราะ และดูดต่อ ครู่หนึ่ง ก็บอกให้ไอ้หนึ่งว่าพอใช้ได้แล้ว ***ออยหนเหอะนะ อยากได้***หนึ่งยัดหอยแล้วอ่ะ จะไม่ไหวแล้วนะกระหายจัดจริงๆตื่นเต้นจังเนอะแล้วไอ้หนึ่งก็ลุกขึ้นยืนมาแล้วจับภรรยาผมโก่งโค้งท่าสุนัขซึ้งมันหันข้างมาทางผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้องติ๊ก มัธยมเกษมบัณฑิต ภาคเย็น

หนัง18+ ผมท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เซลเซียสสุขุมวิท 26 ไปกับเพื่อนฝูงๆ3 คน ก็ดื่มเหล้ากันพอควร จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆผมมันเข้าไปจีบผู้หญิงๆโต๊ะด้านข้างอยู่พักหนึง มันก็เรียกผมเข้าไปเสนอแนะให้รู้จักด้วย มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ติ๊ก ผมมองเห็นติ๊กถูกใจมองดูผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจเข้ามาคุยเรื่อยผมก็มานะไม่คิดอะไร เพราะเหตุว่าสหายผมมันจะจีบ พอเพียงตอนเลิก เพื่อนฝูงผมจะกลับ ผมเลยถามติ๊กว่า บ้านคุณอยู่แถวไหน ปรากฎว่า อยู่ทางเดียวกับผมครับผม แถมใกล้มากมายด้วย ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่ง ด้วยเหตุว่า มันทาง หนัง18+ เดียวกัน(อีกอย่างคุณมาเองด้วย) กลางทาง คุณก็เชื้อเชิญคุยไปบ่อย จนกระทั่งบ้านของคุณ บ้านของคุณเป็นตึกการขาย 4 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องอาหารนะครับ คุณอยู่กับบิดารวมทั้งแม่ คืนนั้น ผมก็เมาๆเช่นเดียวกัน คุณก็เชิญชวนผมเข้าไปนั่งกินน้ำก่อน(ด้านล่างน่ะนะครับ) ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั้น ก็ได้ความว่า คุณอายุ 21 ปี เรียนภาคช่วงกลางคืน อยู่ที่ วิทยาลัย บนถนนหนทางวิวัฒนาการ ช่วงเวลากลางวัน ดำเนินการเป็น reception ในบริษัทแห่งหนึ่งแถวนั้น คุณบอกผมว่า ผมเป็นคนสวยดี พูดเก่งด้วย คุณถูกใจ ด้วยของกินเมาๆนิดๆผมก็ตอบไปว่

หนังโป๊ หนแรกมันจำต้องสะใจไม่เช่นนั้นไม่พึงใจในรส

หนังโป๊ ได้จูบที่ซอกคอคุณแบบงี้จะไม่ต่อได้ยังไง มันต้องตามถัดมาถึงกับขนาดนี้แล้วมันจำต้องได้ xxx ให้สะใจ คราวแรกของสองพวกเรามันจำต้องเด็ดที่สุดจึงค่อยๆลงไปที่เนินสวาทของคุณค่อย คลำเลื้อยไปเรื่อยรวมทั้งลงไปที่หีน้ำมาเต็มแล้วคงไม่ไหวแล้วแน่ๆอย่างงี้ แต่ยังไงก่อนที่จะพวกเราจะได้ xxx กันมันก็ต้องตามสูตรจะต้องได้เลียหีก่อน แต่ว่ามันยังเสียวไม่สุดมันจะต้องต่อด้วยการดูดควยด้วยมันถึงจะบริบูรณ์ที่สุด ผมจัดท่าจัดทาง 69 ให้กับคุณแล้ว หนังโป๊ พวกเราก็แลกเปลี่ยนกันดูดและก็เลียของกันและกัน มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากคราวแรกของพวกเราได้กันถึงขั้นนี้มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว ผมก็ทนไม่ได้แล้วทนไม่ได้จำต้องแทงแล้วจัดแจง xxx ให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้ผมจัดเตรียมมาพร้อม เพราะว่าสมัยปัจจุบันมันหาง่ายกาแฟดีๆสักซองรวมทั้งรอเวลาจัดแจงกับคุณ แล้วก็ในช่วงเวลานี้กาแฟมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว แทงเข้าไปกระทั่งสุดคุณก็แอ่นตัวมารับ แม้กระนั้นความรู้สึกมันไม่เพียงพอเท่านั้นมันจะต้องได้ตรอกไปด้วย คุณเอามือมาจับที่ตูดรวมทั้งมานะที่จะดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดได้ xxx กับคุณคนนี้มันช่างเป็นอะไรที่หาได้ยากยิ่งแล้ว และจากนั้นก็เริ่มจัด

หนังโป๊ใหม่ โชคดีที่ตื่นมาตอนกลางดึกเลยจับเย็ดกันอีกรอบ

หนังโป๊ใหม่ เมาถึงที่เหมาะจำเป็นต้องไปลงที่หีใครบางคน มาขนาดนี้ถ้าเกิดมิได้ลงมีหวังควยแข็งตายแน่นอนยิ่งในตอนที่ได้เต้นใกล้กับคุณคุณก็มากมายอดมายั่วที่สุด มันก็แข็งเกือบแทงคุณตั้งแต่ขณะที่เต้นร่วมกันแล้ว บังคับคุณชูอีก 2-3 แก้วสม่ำเสมอได้เรื่องสิครับผม เมาแล้วจะต้องเพิ่มความอยากจัดอีกนิดจับที่ตรงนั้นนิด นี้หน่อยยืนยันได้แน่ๆ ลากคุณขึ้นรถและจากนั้นก็หอมแก้มกล่าวกับคุณเบาๆคุณตอบไม่รู้เรื่องแล้วพาเข้าอพาร์เม้นท์ในทันที นอนสลบหมดสภาพก็จำเป็นต้องลักหลับกันไป จับถอดเสื้อถอดผ้าแยกขารวมทั้งแทง หีเปียกน้ำน่าจะกระหายจัดเช่นกันแต่ว่าเมาออกอาการมิได้ผมก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่ลักหลับ หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอย่างนี้เอง แทงมากแค่ไหนคุณก็ไม่ตื่น ด้วยความเสียวเลยไม่ต้องมีตัวช่วยเท่าไรนัก จัดไปให้หายกระหายจัดความเสียวมันก็จะน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าไม่กระดอนสู้มีแต่ว่าเสียงครางในคอเบาๆเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกชนอย่างแรงคุณก็ไม่สู้เลยเท่าไหไร่ แต่ว่าก็ตามเถิดเสร็จและเป็นเสร็จพักกันไปหนังโป๊ใหม่ ผมเผลอหลับไปกับคุณโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วคุณก็ตื่นมานั่งกินน้ำเย็นๆแล้วหลังจากนั้นก็